banner

Tuyên truyền Luật giao thông đường bộ và Phòng chống bạo lực học đường

Thứ bảy - 07/09/2024 05:46
Dienbien.edu.vn - Ngày 07/9/2024, Trường THPT Phan Đình Giót đã tổ chức các hoạt động tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức về Luật giao thông đường bộ và Phòng chống bạo lực học đường.
Ngày 07/9/2024, Trường THPT Phan Đình Giót đã tổ chức các hoạt động tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức về Luật giao thông đường bộ và Phòng chống bạo lực học đường.
Tuyên truyền luật giao thông đường bộ và phòng chống bạo lực học đường
cho học sinh trường THPT Phan Đình Giót
 
Nhằm đảm bảo an toàn cho học sinh và cộng đồng, nhà trường đã chủ trì, phối hợp với Phòng Cảnh sát Giao thông Công an Thành phố Điện Biên Phủ tổ chức buổi tuyên truyền chuyên đề về Luật giao thông đường bộ. Tại buổi tuyên truyền, các chuyên gia từ Phòng Cảnh sát Giao thông công an thành phố Điện Biên Phủ đã giải thích chi tiết về các quy định mới, các loại biển báo, mức xử phạt và các nguyên tắc an toàn khi tham gia giao thông. Ngoài ra, nhà trường cũng chỉ đạo giáo viên chủ nhiệm các lớp ngay từ đầu năm học tiến hành ký cam kết việc chấp hành luật giao thông đường bộ tới phụ huynh và học sinh, phổ biến kiến thức qua việc phát tờ rơi để học sinh nắm bắt thông tin dễ dàng.
 Đồng chí Lù Anh Trung Cán bộ đội CSGT- Trật tự - Công an Thành phố Điện Biên Phủ
 
Bên cạnh đó để tạo ra môi trường học đường an toàn và thân thiện, nhà trường đã phối hợp với công an phường Him Lam tổ chức buổi tập huấn cho giáo viên và học sinh về phòng chống bạo lực học đường. Tại buổi tập huấn, cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh toàn trường đã được cơ quan chức năng cung cấp kiến thức về nhận diện và xử lý các tình huống bạo lực, đồng thời hướng dẫn cách giải quyết xung đột một cách hiệu quả. Ngoài ra nhà trường cũng khuyến khích học sinh tham gia các hoạt động ngoại khóa và các chương trình giáo dục kỹ năng sống để xây dựng mối quan hệ tích cực và phát triển toàn diện.
Thượng úy Trần Công Lợi và Trung úy Đinh Văn Đức - Cán bộ tổ hình sự cồng an phường Him Lam

Các hoạt động tuyên truyền về an toàn giao thông đường bộ và phòng chống bạo lực học đường tại Trường THPT Phan Đình Giót không chỉ giúp nâng cao nhận thức và kỹ năng cho học sinh, mà còn góp phần tạo ra môi trường học tập an toàn và hiệu quả. Nhà trường mong rằng, thông qua những nỗ lực này, các em học sinh sẽ trở thành những công dân có ý thức và trách nhiệm, góp phần xây dựng cộng đồng và xã hội văn minh.
 Một số hình ảnh buổi tuyên truyền



 

Nguồn tin: Trường THPT Phan Đình Giót

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập564
  • Máy chủ tìm kiếm62
  • Khách viếng thăm502
  • Hôm nay48,347
  • Tháng hiện tại1,513,498
  • Tổng lượt truy cập133,306,910
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi