banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

GDMN- Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Điện Biên Đông tổ chức thành công Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp huyện, năm học 2016-2017

Thứ tư - 14/12/2016 03:17
Dienbien.edu.vn - Hội thi Giáo viên dạy giỏi huyện Điện Biên Đông được tổ chức từ ngày 07/11 đến 10/12/2016. Hội thi nhằm tuyển chọn, công nhận và tôn vinh giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi các cấp học từ Mầm non đến THCS, tạo điều kiện cho giáo viên được thể hiện trình độ, năng lực; được học tập và trao đổi kinh nghiệm giảng dạy; cụ thể hóa phong trào thi đua Dạy tốt - Học tốt trong trường học.
Hội thi được tổ chức thành 03 phần thi: Sản phẩm nghiên cứu khoa học sư phạm, năng lực, thực hành. Trong đó phần thi thực hành được tổ chức từ ngày 28/11 đến ngày 09/12/2016.


Tiết thi giảng hoạt động ngoài trời của cô giáo Thị Hương trường mầm non Ban Mai, xã Sa Dung

Đa số giáo viên dự thi đã có sự nghiên cứu, đầu tư khá công phu cho tiết dạy, tổ chức các hoạt động đảm bảo nội dung, phương pháp, quy trình của từng hoạt động. Nhiều tiết dạy có hình thức tổ chức phong phú, sáng tạo, vận dụng có hiệu quả phương pháp dạy học lấy trẻ làm trung tâm, tạo cơ hội cho trẻ được thực hành, trải nghiệm để tiếp thu kiến thức. Trẻ hoạt động tích cực thông qua hệ thống câu hỏi, các trò chơi, các bài tập trắc nghiệm... đem lại cho trẻ cảm giác hứng thú, trẻ hoạt động một cách thoải mái, tự nhiên, không gò ép, thể hiện sự hồn nhiên, nhí nhảnh của trẻ thơ.

  Qua 03 phần thi, Ban tổ chức, Ban giám khảo đã lựa chọn và công nhận 67/77 giáo viên cấp học Mầm non đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp huyện, đạt tỷ lệ 87%. Ban tổ chức đã trao giải cho các tập thể: Giải nhất: Trường mầm non Suối Lư xã Phì Nhừ; Giải nhì: Trường mầm non Pá Vạt xã Mường Luân; Giải ba: Trường mầm non Háng Trợ xã Pu Nhi; Giải khuyến khích: Trường mầm non Thị Trấn, Trường mầm non Tìa Dình xã Tìa Dình, Trường mầm non Hoa Ban xã Háng Lìa và 12 cá nhân đạt thành tích cao trong Hội thi, tiêu biểu như cô giáo Hoàng Thị Mai - Trường mầm non Pá Vạt; Phạm Thị Bích Hạnh - Trường MN Thị Trấn,…


Tiết thi giảng của cô giáo Nguyễn Thị Vui, trường mầm non Keo Lôm, xã Keo Lôm
 
Hội  thi giáo viên dạy giỏi huyện Điện Biên Đông năm học 2016 - 2017 đã thành công tốt đẹp. Kết quả đạt được trong hội thi khẳng định nền tảng kiến thức vững chắc, khả năng xử lý tình huống sư phạm khéo léo và quyết tâm cao của tập thể giáo viên trong việc đổi mới phương pháp dạy và học, xây dựng môi trường sư phạm phù hợp, đồng thời cũng phản ánh kết quả chỉ đạo, tổ chức hoạt động chuyên môn của Phòng Giáo dục và Đào tạo, sự sát sao của cán bộ quản lý các trường mầm non. Hội thi góp phần thúc đẩy phong trào thi đua trong các trường học; khuyến khích động viên, rèn luyện giáo viên, cán bộ quản lý tự học và sáng tạo; phát hiện, bồi dưỡng và nhân rộng những điển hình tiên tiến từ các đơn vị, góp phần tạo động lực cho sự nghiệp giáo dục của huyện Điện Biên Đông ngày càng phát triển./.

Nguồn tin: Trường THPT Thanh nưa, huyện Điện Biên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,061
  • Máy chủ tìm kiếm54
  • Khách viếng thăm2,007
  • Hôm nay639,792
  • Tháng hiện tại1,410,691
  • Tổng lượt truy cập91,849,123
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi