banner

Cụm chuyên môn số 2, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Điện Biên tổ chức sinh hoạt chuyên môn, năm học 2024-2025

Thứ tư - 16/10/2024 23:22
Dienbien.edu.vn- Thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học 2024-2025, sáng ngày 16/10/2024, cụm chuyên môn số 2 tổ chức sinh hoạt chuyên môn. Tham gia sinh hoạt chuyên môn tại cụm gồm đại diện cán bộ chuyên môn Phòng GDĐT và 32 đại biểu đại diện CBQL, GV của 8 trường mầm non trong cụm trường gồm: Trường MN xã Noong Luống, MN xã Thanh Yên, MN xã Thanh Xương, MN Hoàng Công Chất xã Noong Hẹt, MN xã Pom Lót, MN xã Thanh Luông, MN số 2 xã Mường Pồn, MN xã Pa Thơm.

Để bồi dưỡng, nâng cao chất lượng hoạt động chuyên môn của đội ngũ giáo viên tại các trường mầm non trong huyện. Ngay từ đầu năm học phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Điện Biên đã chỉ đạo các cụm trường xây dựng kế hoạch và phê duyệt kế hoạch sinh hoạt chuyên môn của các cụm trường.
Buổi sinh hoạt chuyên môn cụm tập trung vào các nội dung chính còn đang vướng mắc, khó khăn của các trường trong cụm về công tác chuyên môn gồm: Tham quan môi trường giáo dục và tổ chức chuyên đề về giáo dục lồng ghép quyền con người và quyền trẻ em trong giáo dục mầm non; trao đổi tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong thực hiện quy trình bán trú; hoạt động phòng thư viện theo Thông tư 16/2022/TT-BGDĐT; thực hiện công khai theo Thông tư 09/2021/TT-BGDĐT; thực hiện và quản lý hồ sơ điện tử.
Buổi sinh hoạt chuyên môn đã thành công tốt đẹp, qua đó đã tháo gỡ được nhiều nội dung còn vướng mắc trong chuyên môn, quản lý của các trường trong cụm nhằm góp phần nâng cao chất lượng giáo dục, phát triển nghề nghiệp, nâng cao hiệu quả sinh hoạt chuyên môn và đẩy mạnh các phong trào thi đua dạy và học trong trường học; qua đó cũng khuyến khích, động viên, tạo cơ hội cho giáo viên được rèn luyện, tự học, sáng tạo, học hỏi, trao đổi, phổ biến kinh nghiệm trong công tác chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ em.
Một số hình ảnh buổi sinh hoạt chuyên môn cụm số 2
 
 

Tác giả: quản trị, Đỗ Thị Quế - CBCM Phòng GD&ĐT huyện Điện Biên

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập205
  • Thành viên online2
  • Máy chủ tìm kiếm24
  • Khách viếng thăm179
  • Hôm nay30,839
  • Tháng hiện tại555,859
  • Tổng lượt truy cập133,964,078
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi