banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Trường Mầm non Pú Xi, huyện Tuần Giáo tổ chức Lễ đón bằng công nhận trường Mầm non đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 và kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Thứ ba - 21/11/2023 19:14
Dienbien.edu.vn: Sáng ngày 16/11/2023, Trường Mầm non Pú Xi, huyện Tuần Giáo tổ chức Lễ đón bằng công nhận Trường Mầm non đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 và kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2023. Đến dự và chúc mừng tập thể sư phạm nhà trường có Ông Đỗ Văn Sơn –Huyện uỷ viên, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tuần Giáo; Ông Đỗ Vũ Long – Phó Trưởng công an huyện Tuần Giáo; Đảng ủy, HĐND, UBND xã Pú Xi và các đồng chí bí thư, trưởng bản của 11 bản trong xã.
Tham gia buổi Lễ còn có các thầy, cô giáo đại diện cho các Trường Mầm non, Tiểu học, THCS trong huyện; cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên, học sinh và Ban đại diện cha, mẹ học sinh Trường Mầm non Pú Xi, các đơn vị kết nghĩa, Trung tâm văn hóa - Truyền thanh - Truyền hình; Ngân hàng NN&PTNT cùng một số công ty, doanh nghiệp trên địa bàn huyện Tuần Giáo.  

Chương trình văn nghệ chào mừng

Đồng chí Đỗ Văn Sơn - Huyện ủy viên, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Tuần Giáo trao Bằng công nhận trường mầm non đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 cho trường Mầm non Pú Xi

Buổi Lễ diễn ra với không khí long trọng, trang nghiêm, tại buổi Lễ Trường Mầm non Pú Xi đã nhận được sự quan tâm, động viên về vật chất, tinh thần của các cấp chính quyền, các cơ quan ban ngành, các đơn vị kết nghĩa,…




Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Đỗ Văn Sơn - Huyện ủy viên, Trưởng phòng GDĐT huyện Tuần Giáo ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao tinh thần đoàn kết, nhất trí cao và phấn đấu không mệt mỏi của đội ngũ VCQL, GV, NV, đặc biệt công tác tham mưu hiệu quả của VCQL đối với cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương trong công tác huy động học sinh, công tác huy động tài lực, vật lực để xây dựng, tu bổ CSVC, cải tạo khuôn viên trường, lớp; đồng chí cũng ghi nhận sự quan tâm, chỉ đạo sát sao, đầy trách nhiệm của Đảng ủy, HĐND, UBND; sự phối hợp của các đơn vị, ban ngành, nhân dân, phụ huynh đối với công tác GD trên địa bàn xã nói chung và trường MN Pú Xi nói riêng.

Đồng chí  Đỗ Văn Sơn - Huyện ủy viên, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Tuần Giáo phát biểu tại buổi Lễ

Phát huy truyền thống tốt đẹp của Nhà giáo Việt Nam, suốt mấy chục năm qua, các thế hệ nhà giáo của huyện Tuần Giáo nói chung, các thầy cô giáo của Trường MN Pú Xi nói riêng đã không quản khó khăn gian khổ, tích cực đóng góp cho sự nghiệp giáo dục, luôn sống và làm việc xứng đáng với lòng tin yêu của nhân dân, lòng kính trọng của lớp lớp học trò. Đã bao nhiêu thầy giáo, cô giáo gắn bó với mái trường từ những ngày còn gian khó với những mái nhà tranh tre vách nứa.
Với sự nỗ lực, cố gắng của thầy và trò, sự quan tâm, tạo mọi điều kiện của các cấp, các ngành phong trào giáo dục của trường MN Pú Xi ngày càng phát triển. Trong các năm học qua Trường MN Pú Xi đã đẩy mạnh tỷ lệ huy động học sinh các độ tuổi đến trường đều vượt chỉ tiêu kế hoạch giao. Tỷ lệ chuyên cần và BKBN đạt trên 95%, công tác duy trì sĩ số đạt tỉ lệ: 100%;trường có 100% giáo viên có trình độ đạt chuẩn, trong đó trình độ trên chuẩn chiếm 70%, có 78,3% giáo viên sử dụng giáo án điện tử, ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy và học; trong suốt 05 qua trường MN Pú Xi có 55 lượt giáo viên đạt giáo viên dạy giỏi các cấp; 86% giáo viên nhân viên đạt lao động tiên tiến, 15 lượt viên chức quản lý, giáo viên đạt chiến sỹ thi đua cấp cơ sở. Nhà trường đã được các cấp, các ngành ghi nhận các danh hiệu thi đua; từ năm học 2019-2020 đến nay nhà trường vinh dự đạt danh hiệu tập thể lao động tiên tiến được chủ tịch UBND huyện tặng Giấy khen.
Tập thể VCQL, GV, NV trường MN Pú Xi cùng các đại biểu tham dự buổi Lễ

Năm học 2023-2024 đã đi được ¼ chặng đường, với sự quan tâm chỉ đạo sát sao của các cấp lãnh đạo, sự quyết tâm của chính quyền địa phương, đặc biệt là sự nỗ lực cố gắng không ngừng của đội ngũ viên chức quản lý, giáo viên, nhân viên nhà trường, tin tưởng rằng Trường Mầm non Pú Xi, huyện Tuần Giáo sẽ có những đột phá mới trong công tác chăm sóc, giáo dục trẻ./.

Tác giả: quản trị, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tuần Giáo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập130
  • Máy chủ tìm kiếm17
  • Khách viếng thăm113
  • Hôm nay32,565
  • Tháng hiện tại86,869
  • Tổng lượt truy cập74,422,069
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi