banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Sở Giáo dục và Đào tạo ban hành Kế hoạch tổ chức Cuộc thi Ảnh “Mái trường tôi yêu” trên Fanpage Ngành Giáo dục Điện Biên

Thứ năm - 16/05/2024 21:59
Dienbien.edu.vn - Nhằm đẩy mạnh các hoạt động trên Trang Fanpage của ngành, nhanh chóng lan toả đến toàn xã hội, đồng thời tạo sân chơi cho học sinh, sinh viên, nhà giáo, cán bộ quản lý giáo dục; giới thiệu, tuyên truyền, quảng bá những hoạt động ý nghĩa mang tính giáo dục cao của cán bộ, giáo viên, nhân viên, người lao động và học sinh, sinh viên trong toàn tỉnh. Sở Giáo dục và Đào tạo ban hành kế hoạch tổ chức cuộc thi ảnh với chủ đề “Mái trường tôi yêu” trên Fanpage Ngành Giáo dục Điện Biên.
Mục đích của Cuộc thi để tạo sân chơi cho học sinh, sinh viên và nhà giáo, cán bộ quản lý giáo dục có cơ hội được chia sẻ những khoảnh khắc, cảm xúc, lưu giữ những hình ảnh đẹp về mái trường, thầy cô và bạn bè trong quá trình học tập tại trường. Thông qua cuộc thi, tôn vinh những giá trị tốt đẹp của truyền thống tôn sư trọng đạo; phát huy tính sáng tạo, khám phá nét đẹp trong hành vi ứng xử, sinh hoạt của học sinh, sinh viên các nhà trường. Truyền thông, quảng bá những hình ảnh đẹp, ý nghĩa về các hoạt động giáo dục của Ngành Giáo dục Điện Biên, lan tỏa đến toàn xã hội.

Đối tượng dự thi: là tất cả cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh, sinh viên đang công tác, làm việc và học tập trong ngành Giáo dục Điện Biên.
Hình thức tổ chức Cuộc thi: Cuộc thi sẽ được tổ chức Online thông qua trang Fanpage Ngành Giáo dục Điện Biên trên nền tảng Mạng xã hội Facebook (sau đây gọi tắt là Fanpage ngành) tại địa chỉ:
https://www.facebook.com/nganhgiaoducdienbien.
Thời gian nhận tác phẩm dự thi đến 17h00 ngày 10/6/2024.
 Thời gian tổ chức bình chọn: Trong vòng 10 ngày, tính từ thời điểm Ban Tổ chức thông báo hoàn thành việc đăng tải sản phẩm lên Fanpage. 
Thời gian công bố kết quả: Dự kiến đầu tháng 7/2024.

Ban Tổ chức sẽ tổ chức đăng tải các hình ảnh dự thi lên Fanpage ngành để cán bộ, giáo viên, nhân viên, người lao động; học sinh, sinh viên, học viên toàn ngành và tất cả mọi người có thể tham gia tương tác (bình luận, chia sẻ, like).
Các bước tham gia bình chọn:
Bước 1: truy cập vào Trang Fanpage Ngành Giáo dục Điện Biên tại địa chỉ:
https://www.facebook.com/nganhgiaoducdienbien.

Bước 2: Vào Album Cuộc thi ảnh “Mái trường tôi yêu”
Bước 3: Nhấn thích/Like cho bức ảnh bạn yêu thích
Bước 4: Chia sẻ (Share) ảnh ở chế độ công khai
Ban Tổ chức chỉ tính lượt like, share ở bài gốc, 01 tài khoản chỉ tính 01 lượt share, 01 like.
Khuyến khích share kèm với hashtag “Ngành Giáo dục Điện Biên”.
Ban Tổ chức sẽ tính lượt tương tác cho mỗi ảnh bằng tổng số lượt thích/like, chia sẻ/share công khai đối với hình ảnh đó. Đối với các tác phẩm có tổng lượt tương tác bằng nhau, tác phẩm có lượt share cao hơn sẽ được ưu tiên xếp giải cao hơn.
Cơ cấu giải thưởng:
- 01 Giải Nhất trị giá 2.000.000 VNĐ/giải;
- 04 Giải Nhì trị giá 1.000.000 VNĐ/giải;
- 08 Giải Ba trị giá 500.000 VND/giải;
- 20 Giải Khuyến khích trị giá 200.000 VNĐ/giải.
Thông tin chi tiết về các quy định liên quan đến cuộc thi, quý bạn đọc có thể theo dõi trong văn bản đính kèm bên dưới./.

Tác giả: quản trị

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,210
  • Máy chủ tìm kiếm91
  • Khách viếng thăm2,119
  • Hôm nay487,611
  • Tháng hiện tại6,754,016
  • Tổng lượt truy cập86,117,630
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi