banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên tổ chức Hội nghị Tập huấn Quy chế thi, nghiệp vụ tổ chức thi Kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh trình độ Đại học; trình độ Cao đẳng ngành giáo dục mầm non năm 2024.

Thứ năm - 18/04/2024 19:01
Dienbien.edu.vn - Để chuẩn bị cho công tác tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh trình độ Đại học; tuyển sinh trình độ Cao đẳng ngành giáo dục mầm non, ngày 16 tháng 4 năm 2024 Sở Giáo dục và Đào tạo, tổ chức Hội nghị Tập huấn nghiệp vụ tổ chức thi Tốt nghiệp THPT và tuyển sinh trình độ Đại học, trình độ Cao đẳng ngành giáo dục mầm non năm 2024.
Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có Các đồng chí lãnh đạo Sở, lãnh đạo các phòng chuyên môn nghiệp vụ Sở, đại diện lãnh đạo Phòng PA03, PA06 Công an tỉnh, các đơn vị trực thuộc, Trung tâm thường xuyên tỉnh, Trung tâm GDNN - GDTX cấp huyện. Các trường chuyên nghiệp trên địa bàn tỉnh.
Các đại biểu dự hội nghị tập huấn
Phát biểu tại Hội nghị Ông Nguyễn Văn Đoạt - Giám đốc Sở GD&ĐT Điện Biên nhất mạnh vai trò quan trọng của Kỳ thi và những khó khăn phức tạp, áp lực, đòi hỏi mỗi cán bộ làm thi cần nắm vững Quy chế, hướng dẫn tổ chức kỳ thi, tránh những sai sót khi thực hiện nhiệm vụ. Đồng thời, yêu cầu các phòng chuyên môn nghiệp vụ Sở, các cơ sở giáo dục chuẩn bị chu đáo về nhận lực, cơ sở vật chất cho các kỳ thi; kịp thời cập nhật các nội dung hướng dẫn chỉ đạo của Bộ Giáo dục và Đào tạo, của Sở Giáo dục và Đào tạo để thực hiện tốt kỳ thi.
Giám đốc Sở GD&ĐT Nguyễn Văn Đoạt phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị
Tại Hội nghị các đại biểu tham dự được lãnh đạo các phòng Khảo thí – Kiểm định chất lượng giáo dục và Công nghệ thông tin, GDTX-GDCN và NCKH, Giáo dục Trung học, Thanh tra Sở, Phòng PA03 Công an tỉnh, triển khai các nội dung tập huấn liên quan đến công tác tổ chức kỳ thi như: nghiệp vụ tổ chức thi tốt nghiệp THPT năm 2024; nghiệp vụ tuyển sinh trình độ Đại học, trình độ Cao đẳng ngành giáo dục mầm non; công tác ôn tập, ôn thi; công tác chuẩn bị cơ sở vật chất đảm bảo cho kỳ thi, công tác phối hợp giữa nhà trường và phụ huynh; các vấn để liên quan đến công tác thanh tra, kiểm tra trước, trong và sau kỳ thi; Công tác đảm bảo an tòn, an ninh cho kỳ thi.
Sau khi tiếp thu các nội dung tập huấn liên quan đến Kỳ thi, các đại biểu tham dự Hội nghị tiến hành thảo luận và thống nhất các nội dung sẽ được triển khai trong thời gian tới nhằm đảm bảo kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế.
Kết luận Hội nghị Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo đã quán triệt và giao nhiệm vụ cho các phòng chuyên môn nghiệp vụ Sở; Khảo thí – Kiểm định chất lượng giáo dục và Công nghệ thông tin, Giáo dục Thường xuyên - Chuyên nghiệp và NCKH, Giáo dục Trung học, tiếp tục đôn đốc các đơn vị trực thuộc, các Trung tâm GDNN - GDTX cấp huyện, tập trung triển khai tại đơn vị các nội dung tập huấn theo kế hoạch, nhằm thực hiện tốt Kỳ thi Tốt nghiệp THPT và tuyển sinh trình độ Đại học; trình độ Cao đẳng ngành giáo dục mầm non năm 2024./.

Tác giả: quản trị, Nguyễn Văn Diệp

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 2 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập269
  • Máy chủ tìm kiếm27
  • Khách viếng thăm242
  • Hôm nay52,548
  • Tháng hiện tại52,548
  • Tổng lượt truy cập74,387,748
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi