banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức Hội nghị rà soát công tác chuẩn bị tổ chức Kỳ thi Tốt nghiệp THPT năm 2024

Thứ bảy - 15/06/2024 22:20
Dienbien.edu.vn - Ngày 14/6/2024, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức Hội nghị rà soát công tác chuẩn bị tổ chức Kỳ thi Tốt nghiệp THPT năm 2024 để đánh giá tình hình, kết quả công tác chuẩn bị tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 trong toàn tỉnh.
Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Đoạt – Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo; các đồng chí Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo; các đồng chí lãnh đạo, chuyên viên các phòng chuyên môn nghiệp vụ Sở Giáo dục và Đào tạo; Hiệu trưởng các trường THPT; Giám đốc các trung tâm GDTX, GDNN-GDTX và Trưởng các phòng Giáo dục và Đào tạo trong toàn tỉnh.
Hội nghị đã được nghe các đơn vị báo cáo tình hình, kết quả chuẩn bị cho công tác tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024; công tác tổ chức ôn tập, ôn thi, tổ chức thi thử; tổ chức thực hiện các giải pháp hỗ trợ học sinh yếu kém, có nguy cơ trượt tốt nghiệp THPT; các giải pháp nâng cao điểm trung bình các môn thi tốt nghiệp THPT; các giải pháp huy động nguồn lực hỗ trợ thí sinh trong các ngày thi, đặc biệt là hỗ trợ các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; công tác phổ biến quy chế thi, tập huấn coi thi và nghiệp vụ xử lý một số tình huống có thể xảy ra trong công tác coi thi; công tác chuẩn bị nhân lực, tài chính, cơ sở vật chất, thiết bị, ấn phẩm phục vụ cho Kỳ thi.

Các nhà trường vẫn đang tích cực ôn luyện cho học sinh để các em vững tin bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024
Cũng tại Hội nghị, Đồng chí Nguyễn Văn Đoạt – Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo đã phát biểu chỉ đạo, quán triệt các đơn vị khẩn trương hoàn thành các nội dung chuẩn bị cho việc tổ chức đảm bảo cho kỳ thi diễn ra thành công, trong đó tập trung vào một số nhiệm vụ trọng tâm như: chuẩn bị đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị liên quan; phổ biến, tập huấn kỹ quy chế thi và nghiệp vụ coi thi cho 100% cán bộ, giáo viên tham gia thực hiện các nhiệm vụ, các khâu của kỳ thi; tiếp tục tăng cường hỗ trợ ôn tập, phụ đạo cho học sinh yếu kém, có nguy cơ trượt tốt nghiệp; đặc biệt là quan tâm, hỗ trợ các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đảm bảo toàn tỉnh không có học sinh nào bỏ thi do khó khăn về kinh tế, điều kiện, hoàn cảnh.
Đến thời điểm này, công tác chuẩn bị tổ chức Kỳ thi Tốt nghiệp THPT năm 2024 đã cơ bản hoàn thành. Tỉnh Điện Biên đã chuẩn bị kỹ lưỡng và sẵn sàng cho việc thực hiện đảm bảo các khâu của Kỳ thi. Toàn tỉnh phấn đấu tổ chức Kỳ thi một cách nghiêm túc, an toàn, đúng quy chế; hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra./.
 

Tác giả: quản trị

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,187
  • Máy chủ tìm kiếm30
  • Khách viếng thăm1,157
  • Hôm nay233,688
  • Tháng hiện tại7,206,986
  • Tổng lượt truy cập86,570,600
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi