banner

Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn tổ chức giao lưu văn hóa nghệ thuật với Trung tâm Nghệ thuật tình thương với chủ đề “Thắp sáng ước mơ”

Chủ nhật - 13/10/2024 22:07
Dienbien.edu.vn - Sáng ngày 12 tháng 10 năm 2024, trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn thành phố Điện Biên đã tổ chức chương trình Giao lưu văn hóa nghệ thuật với trung tâm nghệ thuật tình thương do NSND Trương Tường Vy sáng lập với chủ đề “Thắp sáng ước mơ”.

Tham dự buổi giao lưu có Nhà giáo Bùi Thị Anh – Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể các thầy cô giáo, các em học sinh trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn và các thành viên trung tâm nghệ thuật tình thương do NSND Trương Tường Vy sáng lập.
Chương trình giao lưu văn nghệ với những bài hát thật thiết tha, sâu lắng và đầy cảm xúc của các diễn viên Trung tâm nghệ thuật tình thương đã chạm đến trái tim, tâm hồn của cả thầy và trò nhà trường bởi ý chí, nghị lực và khát vọng vươn lên của các em.
Với truyền thống tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, nhân dịp buổi giao lưu, nhà trường đã kêu gọi thầy cô và các em học sinh cùng chung tay chia sẻ, ủng hộ, giúp đỡ đoàn Trung tâm nghệ thuật tình thương với tổng số tiền quyên góp: 14.188.000 (Mười bốn triệu một trăm tám mươi tám nghìn đồng).

Số tiền tuy không lớn nhưng là trái tim, tấm lòng của thầy và trò nhà trường thể hiện sự thấu cảm và chia sẻ với những hoàn cảnh, số phận thiếu may mắn trong cuộc sống.

Tác giả: quản trị

Nguồn tin: Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập121
  • Máy chủ tìm kiếm28
  • Khách viếng thăm93
  • Hôm nay35,308
  • Tháng hiện tại489,769
  • Tổng lượt truy cập133,897,988
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi