banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Trường THPT Tuần Giáo tổ chức Lễ tri ân và trưởng thành “Khi tôi 18” niên khoá 2021-2024

Thứ năm - 23/05/2024 22:48
Dienbien.edu.vn - Lễ tri ân và trưởng thành cho học sinh lớp 12 là hoạt động thường niên của các trường THPT. Buổi lễ không chỉ đánh dấu sự trưởng thành của học sinh cuối cấp khi chia tay với mái trường THPT, mà còn là cơ hội để các em bày tỏ sự biết ơn sâu sắc với đấng sinh thành cùng “những người đưa đò thầm lặng”.

Được sự cho phép của Đảng bộ, Ban Giám hiệu nhà trường, sáng ngày 20/5/2024, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường THPT Tuần Giáo đã tổ chức Lễ tri ân và trưởng thành “Khi tôi 18” niên khóa 2021-2024. Dự buổi lễ, có thầy giáo Bùi Trung Thành - Bí thư Đảng bộ - Hiệu Trưởng nhà trường, các thầy cô trong Ban Giám hiệu; Đại biểu Ban đại diện cha mẹ học sinh các lớp cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh trường THPT Tuần Giáo.
Các em học sinh khối 12 tặng hoa tri ân các thầy cô giáo
Em Nguyễn Thị Diệu Thanh - học sinh lớp 12C2 thay mặt các em học sinh khối 12 phát biểu tri ân cha mẹ, thầy cô giáo, được trải lòng mình với đấng sinh thành, được chia sẻ bao điều còn chưa nói hết với các thầy cô giáo, với bạn bè. Em bày tỏ: “Trong 3 năm ấy, chúng em hưởng trọn niềm vui dưới mái trường thân thương này. Ở đây, thầy cô đã dẫn dắt và là người luôn đồng hành cùng chúng em trên con đường chiếm lĩnh những tri thức. Thành tích mà chúng em tạo dựng được, ấy chính là công lao của thầy cô. Thầy cô còn tuyệt vời hơn thế khi không chỉ làm tròn vai của một giáo viên trên bục giảng mà còn trở thành những người thầy của chúng em trên đường đời. Tại buổi lễ, các em học sinh khối 12 niên khoá 2021 – 2024 tặng hoa, quà tri ân cha mẹ và thầy cô.
 
Em Nguyễn Thị Diệu Thanh – lớp 12C2 phát biểu lời tri ân cha mẹ, thầy cô

 

 
Các tiết mục văn nghệ của thầy cô giáo và các em học sinh trong buổi lễ

Tại buổi lễ, thầy cô và cha mẹ cũng gửi những thông điệp yêu thương, lời nhắn nhủ cùng lời chúc cho các em đạt kết quả cao trong kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh cao đẳng, đại học sắp tới. Thầy giáo Bùi Trung Thành - Bí thư Đảng bộ - Hiệu Trưởng nhà trường nhắn gửi các em học sinh của mình: “Cha mẹ cho các em hình hài, nuôi dưỡng các em khôn lớn. Thầy cô cho các em cả một kho tàng kiến thức. Bạn bè cho các em những niềm vui trong cuộc sống. Để tri ân điều đó, các em phải trưởng thành lên từng ngày, phải là phiên bản của chính mình tốt nhất so với ngày hôm qua. Thầy mong rằng, những học sinh trường THPT Tuần Giáo đã đến và đi sẽ là những người tử tế, hạnh phúc và thành công. Thầy chúc các em đạt được kết quả cao trong kỳ thi tốt nghiệp THPT và trúng tuyển vào các trường cao đẳng, đại học mà các em mong muốn”.

 
Thầy giáo Bùi Trung Thành – Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu nhắn gửi các em học sinh
Trong khuôn khổ buổi lễ, ngoài những tiết mục văn nghệ, học sinh của trường còn được tham gia các hoạt động ý nghĩa như chụp hình Logo mái trường mến yêu, cắt bánh mừng sinh nhật tuổi 18…
 

 
Các em học sinh tham gia cắt bánh chúc mừng sinh nhật tuổi 18

Đáp lại tình cảm của nhà trường, bác Đoàn Quốc Trịnh - Trưởng Ban đại diện Cha mẹ học sinh nhà trường thay mặt các bậc phụ huynh, gửi tới Ban giám hiệu và các thầy cô lời tri ân sâu sắc nhất. Cảm ơn những nỗ lực của thầy cô trong giảng dạy, giáo dục các em. Ban đại diện cha mẹ học sinh khẳng định, thành công của các em học sinh hôm nay là nhờ một phần rất lớn từ công lao dạy dỗ của các thầy cô.
 
Thầy giáo Bùi Trung Thành, Bác Tòng Văn Lưu tặng quà cho các em học sinh  khối 12

Buổi lễ được tổ chức ngắn gọn nhưng ấm áp, chân tình đã để lại những dấu ấn khó quên trong lòng học sinh, phụ huynh và thầy cô giáo. Có lẽ, sau thời khắc quan trọng đánh dấu bước trưởng thành này, các em sẽ bước vào tuổi mới với bao khát vọng, hoài bão tươi đẹp.
Lễ Tri ân và trưởng thành “Khi Tôi 18” nhằm mục đích tiếp tục phát động phong trào thi đua “Xây dựng trường học hạnh phúc” do ngành giáo dục phát động; tôn vinh công ơn sinh thành, dưỡng dục của cha mẹ đối với các em học sinh; tri ân thầy cô và nhà trường đã hết lòng giảng dạy, giáo dục cho các em học sinh trước khi các em rời ghế nhà trường phổ thông, khắc sâu tình bạn trong sáng của những năm cùng tham gia học tập, rèn luyện dưới mái trường phổ thông; tạo sự tự tin và phấn khởi trước khi các em bước vào kì thi tốt nghiệp THPT sắp tới./.

Tác giả: quản trị, Trường THPT Tuần Giáo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập3,513
  • Máy chủ tìm kiếm1,463
  • Khách viếng thăm2,050
  • Hôm nay412,754
  • Tháng hiện tại4,905,497
  • Tổng lượt truy cập84,269,111
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi