banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

GDTrH- Trường PTDTNT tỉnh Điện Biên tổ chức Lễ trao tặng danh hiệu Nhà giáo ưu tú và sơ kết học kì I năm học 2017-2018.

Thứ tư - 31/01/2018 20:15
Dienbien.edu.vn – Sáng ngày 29/01/2018, trong không khí trang trọng, ấm áp trường PTDTNT tỉnh tổ chức Lễ trao tặng danh hiệu Nhà giáo Ưu tú năm 2017 và Sơ kết học kỳ I năm học 2017-2018.
Đến dự buổi Lễ có Nhà giáo Lò Thị Thời – Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, cùng các thầy cô giáo và các học sinh của nhà trường.

Học kì I năm học 2017-2018 nhà trường tiếp tục tổ chức triển khai, thực hiện có hiệu quả việc đổi mới nội dung, phương pháp, hình thức dạy học; đổi mới kiểm tra, đánh giá theo hướng phát triển năng lực, phẩm chất học sinh; tăng cường các hoạt động trải nghiệm, giáo dục kĩ năng sống, tư vấn tâm lí học đường cho học sinh…
1
Trao thưởng cho các học sinh đạt giải trong các cuộc thi cấp tỉnh.
 
Kết quả xếp loại hạnh kiểm khá, tốt đạt: 97,6% , tỷ lệ học sinh xếp loại học lực khá, giỏi đạt: 67%; số lượt học sinh đạt giải trong kỳ thi Học sinh giỏi các môn văn hóa và MTCT lớp 12: 62; trong cuộc thi Khoa học kỹ thuật dành cho học sinh trung học năm 2017: đạt 03 giải lĩnh vực (Nhất, nhì, ba) và 01 dự án đạt giải 3 chung cuộc.

 Trường PTDTNT tỉnh Điện Biên là nơi đào tạo nguồn cán bộ cho tỉnh nhà. Trong những năm qua khắc phục mọi khó khăn về cơ sở vật chất, sự nỗ lực đoàn kết, chung sức đồng lòng của tập thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên và học sinh trong toàn trường, trường PTDTNT tỉnh Điện Biên đã đạt được nhiều thành tích trên tất cả các lĩnh vực. Nhà trường ngày càng khẳng định được vai trò, trọng trách của mình, được Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Sở Giáo dục và Đào tạo Điện Biên tin cậy, chiếm được lòng tin yêu của nhân dân các dân tộc tỉnh Điện Biên. Trong thành tích chung đó của nhà trường có sự đóng góp của nhiều thế hệ nhà giáo, những nhà giáo bằng đạo đức, nhân cách, tài năng, nhiệt huyết, tình yêu thương đã truyền cảm hứng, khơi dậy trong học trò niềm đam mê học tập, khát vọng được cống hiến để dựng xây bản làng, quê hương đất nước.

Theo Quyết định số 2381/QĐ-CTN của Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam về việc phong tặng danh hiệu Nhà giáo ưu tú năm 2017, trường PTDTNT tỉnh Điện Biên vinh dự có hai Nhà giáo được phong tặng danh hiệu Nhà giáo ưu tú gồm: thầy Trần Mạnh Hồng và cô Phạm Thị Khánh. Đây là phần thưởng cao quý mà Đảng và Nhà nước ghi nhận những cống hiến, hy sinh và sự nỗ lực không ngừng nghỉ của các nhà giáo. Tính đến nay nhà trường đã có 5 nhà giáo được vinh danh Nhà giảo ưu tú, đây là niềm vinh dự của các nhà giáo và ngôi trường có bề dày truyền thống hơn 60 năm tuổi.
2
Trao tặng danh hiệu Nhà giáo ưu tú cho hai nhà giáo.
 
Phát biểu tại buổi Lễ Nhà giáo Lò Thị Thời – Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, ghi nhận, biểu dương những thành tích của nhà trường; chúc mừng hai nhà giáo được phong tặng danh hiệu Nhà giáo ưu tú. Đồng chí mong muốn các nhà giáo tiếp tục đem nhiệt huyết, tài năng của mình cống hiến cho sự nghiệp giáo dục, là tấm gương sáng để đồng nghiệp và học sinh noi theo. Bên cạnh đó Nhà giáo Lò Thị Thời cũng căn dặn các em học sinh phải luôn cố gắng, nỗ lực trong học tập và rèn luyện để trở thành một người công dân tốt xứng đáng với công sức, sự hi sinh thầm lặng của các thầy cô.

Tác giả: Trần Văn Cường- Phòng GDTrH

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,119
  • Máy chủ tìm kiếm50
  • Khách viếng thăm2,069
  • Hôm nay579,369
  • Tháng hiện tại2,564,139
  • Tổng lượt truy cập73,273,519
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi