banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

CNTT&NCKH - Trường THCS - THPT Tả Sìn Thàng, huyện Tủa Chùa tổ chức Lễ tiếp nhận sách của Câu lạc bộ Khai trí Việt - Hà Nội cho học sinh.

Thứ tư - 11/05/2016 21:54
Ngày 7/5/2016, vượt qua hơn 600km, các thành viên trong Câu lạc bộ Khai trí Việt - Hà Nội đã đến thăm và trao tặng cho các em học sinh, các thầy giáo, cô giáo trường THCS - THPT Tả Sìn Thàng một món quà ý nghĩa là 1000 cuốn sách với trên 500 đầu sách ở các thể loại như: Văn học, khoa học, lịch sử, truyện tranh, sách dạy kĩ năng sống…

Đại diện câu lạc bộ trao tặng sách cho nhà trường

 
Dự lễ trao tặng sách có đại diện Ban giám hiệu nhà trường, câu lạc bộ Khai trí Việt - Hà Nội, các thầy giáo, cô giáo và các em học sinh trong toàn trường.


Đại diện Câu lạc bộ cùng  các Thầy, cô giáo và các em học sinh tổ chức khui sách và sắp xếp lên giá

 
Trường THCS-THPT Tả Sìn Thàng nằm ở một trong những xã đặc biệt khó khăn của huyện vùng cao Tủa Chùa, tỉnh Điện Biên. Phần đông các em học sinh trong trường có hoàn cảnh khó khăn và nhận thức còn nhiều hạn chế. Chính vì vậy việc nâng cao trình độ nhận thức của các em luôn là nhiệm vụ và mục tiêu đầu tiên, quan trọng của nhà trường. Nguồn sách đã bổ sung kịp thời vào thư viện của trường vốn còn nghèo nàn về số lượng và chất lượng. Nó không chỉ giúp cho các thầy cô giáo nhà trường có thêm tài liệu tham khảo mà còn giúp cho học sinh có cơ hội tiếp cận, tìm hiểu và khám phá những cái mới, nâng cao nhận thức, tu dưỡng nhân cách thông qua các cuốn sách.


 
Một lần nữa, tập thể cán bộ giáo viên, đoàn viên thanh niên và các em học sinh trường THCS-THPT Tả Sìn Thàng xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất tới Câu lạc bộ Khai trí Việt – Hà Nội. Chúc các thành viên trong Câu lạc bộ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, thành đạt. Rất mong thời gian tới, sẽ tiếp tục đón nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm, chia sẻ của Câu lạc bộ với các em học sinh nhà trường nói riêng và các em học sinh vùng cao nói chung./.

Tác giả: Sơn Trình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,123
  • Máy chủ tìm kiếm48
  • Khách viếng thăm2,075
  • Hôm nay579,369
  • Tháng hiện tại2,707,018
  • Tổng lượt truy cập73,416,398
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi