banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

GDTX- CN. Báo cáo học phần Dàn dựng chương trình nghệ thuật – lớp Đại học Sư phạm Âm nhạc K3 khóa 2012 – 2015, hệ vừa làm vừa học trường Đại học Sư phạm Hà Nội.

Thứ tư - 26/08/2015 04:11
Dienbien.edu.vn - Chiều ngày 15/8/2015, tại Trung tâm GDTX tỉnh Điện Biên, học viên lớp Đại học Sư phạm Âm nhạc K3, hệ vừa làm vừa học báo cáo học phần Dàn dựng chương trình nghệ thuật.
Về dự chương trình có sự hiện diện của  PGS.TS Phạm Trọng Toàn - Giảng viên trường Đại học Sư phạm Hà Nội; Đồng chí Dương Hữu Bình - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Trung tâm cùng các đồng chí trong Ban giám đốc; các đồng chí lãnh đạo các phòng chức năng của Trung tâm GDTX tỉnh và 52 học viên lớp Đại học sư phạm Âm nhạc K3.

Đáp ứng yêu cầu của môn học Dàn dựng chương trình nghệ thuật ở bậc Đại học, học viên Sư phạm Âm nhạc K3 đã có một quá trình chuẩn bị công phu: từ việc xây dựng kịch bản cho chương trình, biên đạo đến việc chuẩn bị trang phục, thiết kế sân khấu, âm thanh. Với sự hướng dẫn nhiệt tình của PGS.TS Phạm Trọng Toàn, lớp đã trình bày phần dự thi là những tác phẩm thực sự ấn tượng với sự kết hợp hài hòa giữa các hình thức nghệ thuật khác nhau như hát, múa, trình diễn nhạc cụ…

Chọn chủ đề “tình yêu quê hương đất nước”, tiết mục mở màn là hợp ca với màn trình diễn hát, múa hết sức đa dạng và ấn tượng. Liên tục chương trình các tiết mục đơn ca, song ca nam - nữ, tấu sáo, múa khèn, tốp ca nam - nữ…đã thể hiện lòng biết ơn sâu sắc với Đảng, Bác Hồ, ca ngợi quê hương Điện Biên và đất nước.

Buổi biểu diễn kết thúc học phần khép lại bằng những tràng vỗ tay không ngớt đã chứng minh sự thành công của chương trình. Đó cũng là nguồn động viên, khích lệ lớn của thầy cô, bạn bè đối với sự cố gắng, nỗ lực học tập của học viên lớp Sư phạm Âm nhạc K3, khóa 2012 – 2015. Chương trình báo cáo cũng là buổi học cuối cùng của lớp sau 3 năm học tập miệt mài và phấn đấu không ngừng. Đại điện tập thể lớp, Học viên Nguyễn Mạnh Thêm đã bày tỏ lòng biết ơn chân thành và sâu sắc tới các giảng viên trường Đại học Sư phạm Hà Nội và cán bộ, giáo viên Trung tâm GDTX tỉnh Điện Biên đã quan tâm tạo mọi điều kiện thuận lợi để tập thể lớp học tập tốt.

Một số hình ảnh của buổi biểu diễn:
 





Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập234
  • Máy chủ tìm kiếm34
  • Khách viếng thăm200
  • Hôm nay46,359
  • Tháng hiện tại3,462,981
  • Tổng lượt truy cập74,172,361
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi