banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

GDTX-CN. Triển lãm tranh tốt nghiệp lớp Đại học Sư phạm Mỹ thuật K3, khóa 2012 – 2015, hệ vừa làm vừa học trường Đại học Sư phạm Hà Nội.

Thứ tư - 26/08/2015 04:07
Dienbien.edu.vn - Chiều ngày 18/8/2015, tại Hội trường 1, Trung tâm GDTX tỉnh Điện Biên đã khai mạc triển lãm tranh tốt nghiệp lớp Đại học Sư phạm Mỹ thuật K3, hệ vừa làm vừa học trường Đại học Sư phạm Hà Nội liên kết với Trung tâm GDTX tỉnh.
Dự triển lãm có sự hiện diện của PGS.TS Đoàn Thị Mỹ Hương - Giảng viên hướng dẫn sáng tác tranh của trường Đại học Sư phạm Hà Nội; đồng chí Dương Hữu Bình - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Trung tâm GDTX tỉnh; các đồng lãnh đạo phòng Quản lý Đào tạo Trung tâm GDTX và 53 học viên lớp Đại học sư phạm Mỹ thuật K3.

Được tạo nên bởi chất liệu đa dạng từ sơn dầu, sơn mài, lụa, thuốc nước… tổng hợp, 53 tác phẩm được trưng bày trong triển lãm tranh tốt nghiệp khóa học của học viên lớp Mỹ thuật K3 đã mang đến cho người xem những cảm nhận, những ấn tượng sâu sắc. Các bức tranh đã khắc họa đời sống, sinh hoạt của các dân tộc tỉnh Điện Biên với nét riêng độc đáo như phong tục tập quán, nhà sàn dân tộc, trang phục, ruộng đồng, sông núi… Những sản phẩm này thể hiện sát thực nội dung của đề tài giáo dục đồng thời cũng thể hiện niềm tự hào và tình yêu quê hương Điện Biên của học viên lớp Mỹ thuật K3.

Với tình yêu và niềm say mê hội họa, với ý chí quyết tâm cao, qua 53 tác phẩm hội họa được trưng bày, học viên lớp Đại học Sư phạm Mỹ thuật K3 đã bước đầu thể hiện phong cách và điểm nhìn riêng biệt về nghệ thuật. Đây là tín hiệu đáng mừng đối với các học viên và giảng viên khoa Sư phạm Mỹ thuật. Triển lãm tranh tốt nghiệp đã khẳng định những kiến thức về sư phạm và khả năng chuyên môn mà các học viên có được sau 4 năm đào tạo. Đó cũng chính là điểm mạnh của của những học viên tốt nghiệp chuyên ngành Sư phạm Mỹ thuật tại trường Đại học Sư phạm Hà Nội.

Một số hình ảnh tại buổi triển lãm:
 





Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập253
  • Máy chủ tìm kiếm20
  • Khách viếng thăm233
  • Hôm nay50,283
  • Tháng hiện tại3,466,905
  • Tổng lượt truy cập74,176,285
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi