banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

GDTX-CN. Sáng ngày 5/9, đồng chí Lê Thành Đô – Uỷ viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Phó chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự lễ khai giảng tại Trường PTDTNT THPT huyện MườngẢng.

Thứ hai - 07/09/2015 01:42
dienbien.edu.vn - Trong không khí náo nức của hàng triệu học sinh cả nước, sáng ngày 05/9/2015, trường PTDTNT THPT huyện Mường Ảng long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2015- 2016. Đến dự Lễ khai giảng có đồng chí Lê Thành Đô – Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Phó chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Trần Thanh Hà – Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy Mường Ảng; đồng chí Lò Thị Thời - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo cùng đông đảo các thầy cô giáo và học sinh nhà trường.

Đồng chí Lê Thành Đô – Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Phó chủ tịch UBND tỉnh đánh trống khai giảng năm học mới

Năm học 2014-2015, trường PTDTNT THPT huyện Mường Ảng đã đạt được nhiều thành tích đáng tự hào. Công tác giáo toàn diện của nhà trường đã và đang từng bước phát triển vững chắc. Tỷ lệ học sinh đạt các danh hiệu học sinh giỏi và học sinh tiên tiến đạt 60%, giáo dục mũi nhọn đạt kết quả cao trong các kỳ thi chọn HSG cấp huyện, cấp tỉnh, tỷ lệ tốt nghiệp THCS và THPT đạt 100%, tỉ lệ học sinh thi đỗ vào đại học, cao đẳng đạt mức khá. Các hoạt động từ thiện, đền ơn đáp nghĩa, các hoạt động VHVN-TDTT được nhà trường đặc biệt quan tâm. Trường được UBND tỉnh Điện Biên công nhận danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc năm học 2014-2015 và tặng Bằng khen cho 01 tập thể, 01 cá nhân; Bộ Giáo dục và Đào tạo tặng Bằng khen cho 01 cá nhân. Bên cạnh đó, nhiều tập thể, cá nhân của nhà trường được Sở GD&ĐT, Công đoàn ngành Giáo dục, Liên đoàn lao động huyện, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, tỉnh Đoàn Điện Biên và huyện Đoàn Mường Ảng khen thưởng thành tích theo từng lĩnh vực công tác. Đặc biệt, trong năm học 2014-2015, trường PTDTNT THPT huyện Mường Ảng vinh dự được UBND tỉnh Điện Biên công nhận là trường trung học đạt chuẩn quốc gia.

Phát biểu tại lễ khai giảng, đồng chí Phó chủ tịch UBND tỉnh Lê Thành Đô đã đã đánh giá cao những thành tích của thầy và trò nhà trường đạt được trong năm vừa qua. Đồng chí bày tỏ mong muốn trong năm học 2015-2016 nhà trường tiếp tục phát huy những thành tựu đạt được, thực hiện nghiêm túc, hiệu quả hướng dẫn của Bộ giáo dục và Đào tạo về đổi mới toàn diện trong công tác giáo dục, bám sát các chỉ đạo của tỉnh từng bước nâng cao chất lượng dạy và học, phấn đấu trở thành một trong những đơn vị đứng đầu trong công tác đào tạo học sinh trên địa bàn huyện Mường Ảng nói riêng, toàn tỉnh nói chung.




Đồng chí Lê Thành Đô – Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Phó chủ tịch UBND tỉnh;



Đồng chí Lò Thị Thời – Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo trao tặng bằng khen của Bộ GD&ĐT, UBND tỉnh cho tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc.

Nhân dịp này, Công ty TNHH Thương mại và Xây dựng số 6 đã tặng thưởng 100 xuất quà trị giá 30 triệu đồng cho học có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của nhà trường.


Đồng chí Bùi Đức Giang – Giám đốc Công ty THNH Thương mại và Xây dựng số 6 trao quà cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.


Một số hoạt động tại Lễ khai giảng


Đón học sinh đầu cấp



Tác giả: Nguyễn Thị Thúy – Phòng GDTX-CN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập310
  • Máy chủ tìm kiếm13
  • Khách viếng thăm297
  • Hôm nay27,862
  • Tháng hiện tại3,605,842
  • Tổng lượt truy cập74,315,222
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi