banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

VP. Khai mạc Hội thi thi đấu tuyển chọn các vận động viên tham gia Hội khỏe phù đổng tỉnh Điện Biên lần thứ XVIII năm 2016

Thứ sáu - 27/11/2015 03:50
Dienbien.edu.vn - Với tinh thần “Khoẻ để học tập, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”. Sáng ngày 26/11/2015, tại trường THCS Thị Trấn Điện Biên Đông, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức khai mạc Hội thi thi đấu tuyển chọn các vận động viên tham gia Hội khỏe phù đổng tỉnh Điện Biên lần thứ XVIII năm 2016. Đến dự lễ khai mạc có đồng chí Vàng A Hờ - Phó chủ tịch UBND huyện; đồng chí Cù Huy Hoàn - Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện; các đoàn vận động viên ở các đơn vị trường Tiểu học, THCS trong toàn huyện về tham dự.
Với phương châm "Đoàn kết, trung thực, cao thượng”, Hội thi thi đấu tuyển chọn các vận động viên tham gia Hội khỏe phù đổng tỉnh Điện Biên lần thứ XVIII năm 2016 có hơn 400 VĐV của 38 đoàn đến từ các trường Tiểu học, THCS trong huyện. Các VĐV tranh tài ở 8 bộ môn Thể thao gồm: cầu lông, cờ vua, bóng đá, đá cầu, điền kinh, bắn nỏ, đẩy gậy, thể dục Aerobic.

Hội thi nhằm tiếp tục duy trì và đẩy mạnh cuộc vận động Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, giúp học sinh thường xuyên luyện tập và thi đấu các môn thể thao nâng cao Sức khỏe, phát triển thể chất, góp phần giáo dục toàn diện cho học sinh.
 

Đ/c: Đ/c: Vàng A Hờ - Phó chủ tịch UBND huyện phát biểu khai mạc
    
Phát biểu tại lễ khai mạc, các đồng chí lãnh đạo UBND huyện, Phòng GD&ĐT nêu rõ: Trong những năm qua, thực hiện mục tiêu giáo dục của Đảng và Nhà nước, bên cạnh coi giáo dục đạo đức và tri thức thì nhiệm vụ giáo dục thể chất là một trong những nội dung quan trọng trong các nhà trường phổ thông để các em học sinh phát triển toàn diện, có trí tuệ thông minh và cơ thể cường tráng, đáp ứng yêu cầu đổi mới của sự nghiệp CNH - HĐH đất nước.
 

Đ/c: Cù Huy Hoàn - Trưởng phòng GD&ĐT huyện phát biểu tại Hộii thi
 
Hội thi thi đấu tuyển chọn các vận động viên tham gia Hội khỏe phù đổng tỉnh Điện Biên lần thứ XVIII năm 2016 thực sự là ngày hội thể dục thể thao của học sinh phổ thông, các hoạt động thi đấu được diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi, đoàn kết, trung thực và lành mạnh, đảm bảo an toàn về an ninh trật tự.


Các đồng  chí lãnh đạo huyện trao cờ lưu niệm cho các đoàn về tham dự
 
Qua Hội thi lần này, các trường đã duy trì và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại góp phần nâng cao sức khỏe, phát triển thể chất cho học sinh, đồng thời đánh giá công tác giáo dục thể chất và hoạt động TDTT trong nhà trường phổ thông, tuyển chọn những vận động viên xuất sắc để tham dự HKPĐ tỉnh Điện Biên được tổ chức vào thời gian sắp tới.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập258
  • Máy chủ tìm kiếm37
  • Khách viếng thăm221
  • Hôm nay34,311
  • Tháng hiện tại3,612,291
  • Tổng lượt truy cập74,321,671
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi