banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

GDTX-CN. Phòng Giáo dục và Đào tạo Thành phố tổ chức thành công Hội nghị tổng kết năm học 2017-2018, triển khai nhiệm vụ năm học 2018-2019

Chủ nhật - 26/08/2018 20:23
Được sự nhất trí của Thành ủy, HĐND - UBND thành phố Điện Biên Phủ và Sở Giáo dục và Đào tạo, chiều ngày 22/8/2018 tại Trung tâm Hội nghị Thành phố, Phòng Giáo dục và Đào tạo Thành phố tổ chức Hội nghị tổng kết năm học 2017-2018, triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm học 2018-2019.
Đến dự Hội nghị có đồng chí Phạm Khắc Quân - Ủy viên Ban thường vụ tỉnh ủy – Bí thư Thành ủy – Chủ tịch HĐND thành phố; đồng chí Nguyễn Văn Kiên - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo; đồng chí Trần Đại Nghĩa - Phó Ban thi đua khen thưởng tỉnh; đồng chí Nguyễn Đức Đuyện - Phó Bí thư Thành ủy - Chủ tịch UBND thành phố; đồng chí Trần Hữu Năm – Ủy viên BCH Đảng bộ thành phố, Phó Chủ tịch HĐND thành phố; đồng chí Nguyễn Xuân Quang - Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy – Phó  Chủ tịch UBND thành phố; lãnh đạo các phòng chuyên môn Sở Giáo dục – Đào tạo; lãnh đạo, chuyên viên phòng Giáo dục và Đào tạo Thành phố; lãnh đạo các phòng, ban, đoàn thể thành phố; lãnh đạo Thành đội, Công an thành phố, lãnh đạo các phường, xã; các cơ quan, doanh nghiệp đóng trên địa bàn.

Theo kế hoạch sáng ngày 21/8/2018, Hội nghị đã được bắt đầu với sự tham gia của lãnh đạo, chuyên viên Phòng Giáo dục và Đào tạo; Ban Giám hiệu các trường mầm non, tiểu học, THCS trên địa bàn thành phố. Hội nghị đã phân tích, đánh giá một cách nghiêm túc, khách quan, toàn diện những kết quả và những hạn chế trong việc triển khai, thực hiện nhiệm vụ năm học 2017-2018, đồng thời thảo luận, thống nhất những nhiệm vụ trọng tâm, giải pháp chủ yếu thực hiện nhiệm vụ năm học 2018-2019.
Anh 1 (FILEminimizer)
Đồng chí Đào Hoài Nam – Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo phát biểu khai mạc Hội nghị
 
Chiều ngày 22/8/2018, tại Hội nghị Phòng Giáo dục đã thông qua báo cáo tổng kết đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2017-2018 và những nhiệm vụ, giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục; đồng thời xin ý kiến tham gia của các phòng, ban, ngành, đoàn thể, cấp ủy Đảng – chính quyền các phường, xã,... đối với những nhiệm vụ trọng tâm, giải pháp chủ yếu triển khai nhiệm vụ năm học 2018-2019, nhằm giúp Giáo dục thành phố thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ được giao.

Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Kiên – Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo; đồng chí Nguyễn Đức Đuyện - Phó Bí thư thành ủy - Chủ tịch UBND thành phố đã đánh giá cao những kết quả đạt được, chỉ rõ những hạn chế cần khắc phục của ngành Giáo dục thành phố trong năm học 2017-2018. Đồng thời các đồng chí cũng nhấn mạnh năm học 2018-2019, ngành Giáo dục thành phố cần tập trung thực hiện tốt 9 nhóm nhiệm vụ và các nhóm giải pháp: Tiếp tục thực hiện chỉ đạo của UBND, Bộ Giáo dục và Đào tạo, các văn bản hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ năm học của Sở Giáo dục và Đào tạo; quan tâm tới việc phát triển quy mô, mạng lưới trường lớp mầm non và phổ thông, đặc biệt là phát triển hệ thống trường mầm non ngoài công lập; phối hợp các lực lượng trên địa bàn đầu tư cơ sở vật chất, xây dựng môi trường trường học xanh sạch đẹp, an toàn; đổi mới phương pháp dạy học, kiểm tra đánh giá, tập trung nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, đặc biệt là nâng cao chất lượng bồi dưỡng học sinh giỏi, học sinh năng khiếu; bồi dưỡng nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên và cán bộ quản lý; duy trì và nâng cao tiêu chí phổ cập giáo dục các cấp học; chủ động lập kế hoạch rà soát, sắp xếp lại mạng lưới trường, lớp học theo hướng tinh gọn, hiệu lực, hiệu quả theo đúng văn bản chỉ đạo của UBND tỉnh và hướng dẫn của Sở Giáo dục và Đào tạo.
Anh 2 (FILEminimizer)
Đồng chí Nguyễn Văn Kiên – Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo phát biểu và chúc mừng những thành tích xuất sắc của tập thể, cá nhân trong năm học 2017-2018
 
Nhân dịp này, phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố tổ chức trao thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học: tặng Cờ thi đua xuất sắc của Bộ Giáo dục và Đào tạo cho 3 tập thể: Phòng Giáo dục và Đào tạo Thành phố; trường Mầm non 20/10; trường Tiểu học Hà Nội - Điện Biên Phủ. Trao tặng Bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo cho ông Đào Hoài Nam – Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo. UBND tỉnh Điện Biên tặng Cờ thi đua xuất sắc cho 3 tập thể và  danh hiệu TTLĐTT cho 29 tập thể; tặng Bằng khen cho 8 tập thể và 20 cá nhân. Sở Giáo dục và Đào tạo tặng Giấy khen cho 6 tập thể và 9 cá nhân. UBND thành phố công nhận 122 tập thể LĐTT; 977 cá nhân LĐTT; 121 CSTĐCS. UBND thành phố tặng Giấy khen cho 18 tập thể và 116 cá nhân đã có nhiều thành tích trong công tác Giáo dục và Đào tạo năm học 2017-2018. 

Tác giả: Tạ Nành

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập247
  • Máy chủ tìm kiếm42
  • Khách viếng thăm205
  • Hôm nay58,866
  • Tháng hiện tại1,237,469
  • Tổng lượt truy cập70,527,359
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi