banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Giúp đỡ học sinh yếu, kém ôn thi THPT quốc gia 2019-2020 tại trường THPT Mường Lay

Thứ năm - 16/01/2020 20:35
Dienbien.edu.vn- Thực hiện Kế hoạch thực hiện nhiệm vụ trọng tâm năm học; căn cứ kết quả học tập của một số học sinh khối 12 trong việc ôn thi THPT quốc gia năm học 2019 – 2020, Tối ngày 14/01/2020, đồng chí Hoàng Công Huy - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng trường THPT Thị xã Mường Lay, các thầy cố giáo đại diện tổ chức Công đoàn trường, Đoàn thanh niên, giáo viên chủ nhiệm một số lớp đã đến thăm và làm việc với một số gia đình học sinh có kết quả học tập yếu, kém và có nguy cơ trượt tốt nghiệp trong kỳ thi THPT quốc gia sắp tới.
Tại buổi gặp gỡ, tiếp xúc và trao đổi về tình hình học tập của các em, thầy giáo Hoàng Công Huy đã trao đổi một cách cởi mở, thẳng thắn với phụ huynh học sinh về tình hình học tập của con em mình, thông báo một số giải pháp mà nhà trường đã và đang thực hiện. Đồng thời cũng đề xuất một số giải pháp giúp phụ huynh học sinh trong công tác quản lí, đôn đốc, động viên con em mình trong quá trình học tập. Đặc biệt là việc quản lí thời gian biểu của học sinh trong thời gian học tập  tại nhà. Đồng chí cũng mong muốn các phụ huynh học sinh  quan tâm tới con em mình nhiều hơn nữa và phối kết hợp tốt hơn nữa với nhà trường trong thời gian tiếp theo.
Đáp lại sự mong muốn đó, các phụ huynh học sinh đã hứa và cam kết với nhà trường là sẽ thường xuyên quan tâm sát sao hơn trong việc quản lý, giáo dục con em mình.
Về phía học sinh, các em hứa sẽ thay đổi về mặt nhận thức, hành vi, thái độ và sẽ cố gắng nhiều hơn nữa trong việc học tập cũng như trong công tác ôn thi THPT quốc gia, năm học 2019 - 2020.
Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi gặp gỡ, trao đổi

Gặp gỡ, trao đổi với gia đình học sinh: Vũ Hoàng Long - Lớp 12C4
 
Gặp gỡ, trao đổi với gia đình học sinh: Lò Văn Thành - Lớp 12C5

Tác giả: Trường THPT thị xã Mường Lay

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập213
  • Máy chủ tìm kiếm71
  • Khách viếng thăm142
  • Hôm nay37,505
  • Tháng hiện tại3,454,127
  • Tổng lượt truy cập74,163,507
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi