banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Sôi nổi-Hấp dẫn-Mê say tại Chương trình giao lưu Tiếng Anh lớp 1, lớp 2 năm học 2022-2023

Thứ hai - 17/04/2023 22:16
Dienbien.ed.vn - Sáng ngày 17/4/2023 được sự nhất trí của Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Điện Biên Phủ, Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học tỉnh Điện Biên đã phối hợp với 05 trường tiểu học trên địa bàn Thành phố Điện Biên Phủ (Tiểu học Hà Nội Điện Biên Phủ, Tiểu học Tô Vĩnh Diện, Tiểu học Him Lam, Tiểu học Noong Bua và Tiểu học - Trung học cơ sở Thanh Trường) tổ chức thành công Chương trình giao lưu Tiếng Anh lớp 1, lớp 2 cấp tiểu học

Chương trình được tổ chức với mục đích tạo sân chơi lành mạnh, hứng thú cho học sinh, xây dựng môi trường giảng dạy, học tập tích cực, giúp cho học sinh các trường có cơ hội giao lưu học hỏi lẫn nhau, thúc đẩy phong trào “học đi đôi với hành”, tạo dựng môi trường giao tiếp tiếng Anh trong và ngoài lớp học; qua đó, góp phần nâng cao chất lượng, tạo bước đột phá về giảng dạy và học tập môn tiếng Anh.
Chương trình giao lưu đã nhận được sự quan tâm của Lãnh đạo Phòng Giáo dục Mầm non - Tiểu học Sở Giáo dục và Đào tạo; Lãnh đạo, chuyên viên Phòng Giáo dục và Đào tạo Thành phố Điện Biên Phủ; Ban giám hiệu, phụ huynh học sinh và 50 học sinh lớp 1, lớp 2 đến từ 05 trường tiểu học thuộc Phòng Giáo dục và Đào tạo Thành phố Điện Biên Phủ.
Chuơng trình giao lưu gồm 04 phần:
Phần thứ nhất: Văn nghệ chào mừng, gồm các tiết mục văn nghệ hát bằng tiếng Anh do các thầy, cô giáo cùng các em học sinh biểu diễn.
Phần thứ Hai: Giao lưu, gồm học sinh thuộc 05 đội đến từ 05 trường tiểu học giới thiệu về đội và tham gia giao tiếp Tiếng Anh với giáo viên người nước ngoài qua các câu hỏi, chủ đề tiếng Anh quen thuộc, gần gũi.
Phần thứ Ba: Trò chơi chuyền búa-tìm tranh-đọc từ tiếng Anh. Giúp các đội tham gia có tính kỷ luật đồng đội, sự khéo léo nhanh nhẹn, tự tin.
Phần thứ Tư: Giao lưu cùng khán giả: học sinh khối lớp 3, 4, 5 giao tiếp tiếng Anh với giáo viên người nước ngoài trên sân khấu qua các câu hỏi, chủ đề nói Tiếng Anh trong chương trình học, các chủ đề gần gũi với đời sống hàng ngày.


Kết thúc Chương trình, Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học đã trao quà và 60 Phiếu học bổng khoá học Tiếng Anh hè 2023 cho các các đội và khán giả tham gia giao lưu với tổng giá trị hơn 90.000.000đ.
Chương trình được tổ chức tạo sân chơi bổ ích, tạo cơ hội cho học sinh ứng dụng tiếng Anh vào cuộc sống hằng ngày, mạnh dạn, tự tin khi giao tiếp bằng tiếng Anh, xây dựng cho các em học sinh ý thức tự học, khích lệ niềm say mê khi học tiếng An, là cơ sở tiền đề để học sinh tự tin học tiếng Anh ở những năm học lớp 3, lớp 4, lớp 5 và các năm học tiếp theo./.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập233
  • Máy chủ tìm kiếm37
  • Khách viếng thăm196
  • Hôm nay30,569
  • Tháng hiện tại3,498,159
  • Tổng lượt truy cập74,207,539
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi