
Học viên tham gia hoạt động trải nghiệm
Hoạt động trải nghiệm được tổ chức với sự hướng dẫn của giáo viên Trung tâm văn hoá Hàn Quốc tại Việt Nam và 60 học viên lớp tiếng Hàn Quốc. Tại chương trình, các học viên được giáo viên Hàn Quốc trực tiếp hướng dẫn cách làm 2 món ăn truyền thống của đất nước Hàn Quốc là Kim chi (김치) và Kim bap (김밥).

Chuẩn bị nguyên liệu cho hoạt động trải nghiệm
Cơ sở vật chất, nguyên liệu thực hành như: cơm trắng, lá rong biển, cà rốt, củ cải muối, trứng gà, xúc xích, thanh cua, rễ cây ngưu bàng, kim chi... được chuẩn bị chu đáo, đầy đủ. Công thức, công đoạn, cách làm Kim chi (김치) và Kim bap (김밥) được giáo viên hướng dẫn tỉ mỉ, chi tiết. Đồng thời, giáo viên còn chia sẻ những câu chuyện thú vị về xuất xứ, văn hoá thưởng thức ẩm thực của đất nước xứ sở Kim chi cho học viên.

Giáo viên hướng dẫn học viên làm Kimchi (김치)
Thông qua chương trình, mỗi học viên không những có thể tự trải nghiệm làm Kim chi, Kim bap theo cách mà giáo viên đã hướng dẫn mà còn được trực tiếp thực hành giao tiếp bằng tiếng Hàn Quốc, được biết thêm những nét đặc sắc, sự phong phú, đa dạng trong văn hóa ẩm thực Hàn Quốc. Hoạt động trải nghiệm giúp học viên vừa được học, vừa được kết nối, tăng sự tương tác giữa học viên với giáo viên và học viên với học viên, qua đó tạo động lực để học viên tự tin học tiếng Hàn với rất nhiều từ vựng và ngữ pháp khó.
Hy vọng rằng với những giá trị tinh thần, kiến thức của giờ học trải nghiệm mang lại, tất cả học viên lớp tiếng Hàn Quốc tại Thành phố Điện Biên Phủ sẽ hoàn thành bài kiểm tra, đánh giá đạt chất lượng tốt và sẽ được cấp chứng chỉ tiếng Hàn Quốc tại lễ bế giảng vào ngày 05/7/2024./.
Nguồn tin: Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học tỉnh Điện Biên
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
GDMN - Đánh giá sự phát triển của trẻ trong giáo dục mầm non hiện nay
Những điểm mới trong Chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông năm 2018 so với Chương trình giáo dục phổ thông năm 2006.
GDMN- Xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm trong các cơ sở giáo dục mầm non
Tổ chức hoạt động học theo hướng trải nghiệm cho trẻ mẫu giáo ở cơ sở giáo dục mầm non
CNTT&NCKH – Tin chuyên đề: Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học ở các nhà trường phổ thông hiện nay.
Sinh hoạt tổ chuyên môn - hình thức hiệu quả trong bồi dưỡng chuyên môn cho giáo viên mầm non
GDMN - Chia sẻ kinh nghiệm số 32: Thiết kế môi trường giáo dục ở trường mầm non theo quan điểm giáo dục “lấy trẻ làm trung tâm”
GDMN- Đảm bảo an toàn, phòng tránh tai nạn thương tích cho trẻ trong các cơ sở giáo dục mầm non
Giáo dục hòa nhập khuyết tật cho trẻ trong các cơ sở giáo dục mầm non (kỳ 2)