
| TT | Môn học và hoạt động giáo dục bắt buột | Môn học lựa chọn | Cụm chuyên đề học tập (học nâng cao | Số lớp | Số HS/lớp |
| Nhóm 1 | Ngữ văn; Toán; Ngoại ngữ; Lịch sử, Giáo dục thể chất; Giáo dục quốc phòng và an ninh; Giáo dục địa phương; Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp | Vật lí; Địa lí; Giáo dục kinh tế và pháp luật; Tin học | Ngữ văn; Lịch sử; Địa lí | 2 | 35 |
| Nhóm 2 | Hoá học; Địa lí; Giáo dục kinh tế và pháp luật; Công nghệ | Ngữ văn; Lịch sử; Địa lí | 2 | 35 | |
| Nhóm 3 | Sinh học; Địa lí; Giáo dục kinh tế và pháp luật; Công nghệ | Ngữ văn; Lịch sử; Địa lí | 2 | 34 | |
| Nhóm 4 | Vật lí, Hoá học; Sinh học; Tin học | Toán; Vật lí, Hoá học | 4 | 35 |

Tác giả: quản trị
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
GDMN - Đánh giá sự phát triển của trẻ trong giáo dục mầm non hiện nay
Những điểm mới trong Chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông năm 2018 so với Chương trình giáo dục phổ thông năm 2006.
GDMN- Xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm trong các cơ sở giáo dục mầm non
Tổ chức hoạt động học theo hướng trải nghiệm cho trẻ mẫu giáo ở cơ sở giáo dục mầm non
CNTT&NCKH – Tin chuyên đề: Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học ở các nhà trường phổ thông hiện nay.
Sinh hoạt tổ chuyên môn - hình thức hiệu quả trong bồi dưỡng chuyên môn cho giáo viên mầm non
GDMN - Chia sẻ kinh nghiệm số 32: Thiết kế môi trường giáo dục ở trường mầm non theo quan điểm giáo dục “lấy trẻ làm trung tâm”
GDMN- Đảm bảo an toàn, phòng tránh tai nạn thương tích cho trẻ trong các cơ sở giáo dục mầm non
Giáo dục hòa nhập khuyết tật cho trẻ trong các cơ sở giáo dục mầm non (kỳ 2)