banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Văn phòng. Liên trường THPT huyện Tủa Chùa tổ chức Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2015-2016

Thứ tư - 04/11/2015 22:03
           Trong không khí vui mừng, phấn khởi hướng tới kỷ niệm 33 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2015); từ ngày 19/10 đến ngày 31/10/2015, liên trường THPT huyện Tủa Chùa tổ chức Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường lần thứ nhất năm học 2015-2016. Hội thi mang ý nghĩa hết sức sâu sắc, đây là hoạt động thiết thực và tích cực nhất của các trường THPT huyện Tủa Chùa chào mừng thành công đại hội Đảng bộ các cấp hướng tới đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.
            Sau khi hành Điều lệ hội thi, Ban tổ chức đã nhận được đăng ký dự thi của 41 giáo viên các môn: Ngữ văn, Sinh học, Lịch sử, Tiếng Anh, Vật lí; Thể dục, Địa lí, Toán và Hóa học. Hội thi đã được tổ chức khoa học, hiệu quả; qua hội thi đã lựa chọn được 18 thầy cô giáo thuộc bốn đơn vị trường THPT trên địa bàn huyện xứng đáng với danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp trường, trong đó có 01 giải nhất, 03 giải nhì, 04 giải ba, 06 giải khuyến khích.
           

             Tại lễ tổng kết, thầy giáo Đặng Sơn Trình- giáo viên môn Địa lí trường THCS THPT Tả Sìn Thàng, đại diện cho các thầy cô giáo tham gia hội thi đã bày tỏ những cảm xúc chân thành, mong muốn chính đáng của một thầy giáo trẻ nguyện gắn bó với sự nghiệp giáo dục vùng cao huyện Tủa Chùa.
            Theo đánh giá của các bộ phận, Ban tổ chức, giám khảo, nhà giáo dự thi đã nỗ lực với tinh thần trách nhiệm cao nhất, nghiêm túc, khách quan, công tâm, chính xác, bám sát điều lệ và các quy định của hội thi làm nên thành công của hội thi. Đại diện Ban giám khảo hội thi đồng chí Vũ Thị Dịu, giáo viên trường PTDTNT THPT huyện Tủa Chùa đề xuất những kiến nghị có tính chất thúc đẩy công tác phối kết hợp giữa các đơn vị trường nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên cấp THPT trong toàn huyện.

            Thay mặt lãnh đạo các trường THPT thầy giáo Nguyễn Văn Huynh, Hiệu trưởng trường THPT Tủa Chùa đánh giá một cách đầy đủ toàn diện quá trình thực hiện nhiệm vụ của từng bộ phận. Hội thi phát huy được tính tích cực và tiềm năng sáng tạo to lớn của cá nhân, tập thể cán bộ, giáo viên trong các trường THPT, góp phần quan trọng trong đổi mới phương pháp giảng dạy, nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo.
            Trong thời gian tới tiếp theo các trường THPT huyện Tủa Chùa tập trung nhiều giải pháp, tạo cơ hội cho cán bộ, giáo viên trao đổi và chia sẻ những kinh nghiệm chuyên môn nghiệp vụ, nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo, đáp ứng yêu cầu phát triển nghề nghiệp của giáo viên./.
            Tác giả bài viết: Vũ Thị Dịu, trường PTDTNT THPT huyện Tủa Chùa.   Nguồn tin: văn phòng Sở.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập231
  • Máy chủ tìm kiếm56
  • Khách viếng thăm175
  • Hôm nay33,660
  • Tháng hiện tại3,501,250
  • Tổng lượt truy cập74,210,630
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi