banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 ngành GDĐT Họp trực tuyến bàn các giải pháp về phòng chống dịch COVID-19 tại cơ sở giáo dục trong toàn ngành.

Chủ nhật - 07/11/2021 22:08
Dienbien.edu.vn – Tính từ ngày 01/11/2021 đến sáng ngày 07/11/2021 tỉnh Điện Biên đã có 33 trường hợp là F0 trong Ngành Giáo dục và Đào tạo. Trước diễn biến dịch COVID-19 diễn biến hết sức phức tạp, Sở GDĐT đã chủ động kịp thời tổ chức, triển khai văn bản hướng dẫn, chỉ đạo về phòng, chống dịch COVID-19, thực hiện công tác chuyên môn ứng phó với dịch bệnh trên tinh thần nghị quyết 128 của Chính phủ; chỉ đạo của Tỉnh, Sở, Ngành liên quan, của địa phương về phòng chống dịch COVID-19.
Đồng chí Lò Thị Thời - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, Phó trưởng Ban
Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 ngành Giáo dục phát biểu chỉ đạo cuộc họp
Phát biểu tại cuộc họp, Đồng chí Lò Thị Thời - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, Phó trưởng Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 ngành Giáo dục yêu cầu các đơn vị không chủ quan, lơ là, mất cảnh giác. Siết chặt kỷ luật, kỷ cương trong chấp hành các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trong tình hình mới; tiếp tục thực hiện tốt thông điệp 5K của Bộ Y tế, tăng cường tuyên truyền, nhắc nhở, kiểm tra xử lý các tổ chức, cá nhân cố tình vi phạm.
Đồng chí Thái Đình Huyên – Trưởng phòng Giáo dục Trung học, Sở Giáo dục và Đào tạo,
thành viên Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 ngành Giáo dục nêu ra các ý kiến đánh giá tác động và đưa ra một số biện pháp ứng phó dịch bệnh đối với cấp học
Chủ động, linh hoạt thực hiện chương trình cấp học theo quy định của Bộ GDĐT; đảm bảo kế hoạch thời gian của UBND tỉnh. Tranh thủ thời gian học sinh/học viên học trực tiếp tại trường để tổ chức dạy học/hoạt động giáo dục; ưu tiên tổ chức thực hiện những nội dung cốt lõi, những nội dung còn lại có thể phát triển, thực hiện bằng hình thức phù hợp khác. Các cơ sở giáo dục chuẩn bị sẵn sàng các điều kiện cần thiết để chuyển hình thức dạy học từ trực tiếp sang trực tuyến và các hình thức dạy học khác khi dịch bệnh trên địa bàn diễn biến phức tạp.
Cũng trong buổi sáng ngày 07/11/2021, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 ngành Giáo dục và Đào tạo đã có cuộc làm việc với Lãnh đạo Sở Y tế tại trường THPT Thành phố Điện Biên Phủ về việc kiểm tra cơ sở vật chất, thiết bị, và trực tiếp giải quyết những vướng mắc còn tồn tại để chuẩn bị cho việc tiêm vaccine cho học sinh trường THPT TP Điện Biên Phủ, sau đó nhân rộng tiêm vaccine cho học sinh các cấp học trong toàn tỉnh.
Đồng chí Phạm Giang Nam – Tỉnh Ủy viên, Giám đốc Sở Y tế - Phó trưởng Ban Chỉ đạo phòng, chống Covid-19 tỉnh Điện Biên  cùng Ban Chỉ đạo phòng, chống Covid-19 ngành GDĐT Kiểm tra công tác chuẩn bị việc tiêm vaccine phòng COVID-19 cho học sinh trường THPT Thành Phố Điện Biên Phủ.

Tác giả: Ngô Quốc Hùng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập334
  • Máy chủ tìm kiếm90
  • Khách viếng thăm244
  • Hôm nay52,515
  • Tháng hiện tại3,317,368
  • Tổng lượt truy cập74,026,748
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi