banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ TRƯỜNG THPT MƯỜNG CHÀ TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG KỶ NIỆM NGÀY 20 – 10

Thứ tư - 21/10/2020 22:10
CĐN: Hòa cùng không khí chung của cả nước hướng về ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, dưới sự chỉ đạo của Chi bộ, Công đoàn trường THPT Mường Chà đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực ý nghĩa nhằm tôn vinh những chị em phụ nữ trong nhà trường, những người đang âm thầm gieo các hạt giống hy vọng những mùa bội thu. Mỗi hoạt động mang một thông điệp, một ý nghĩa thiết thực, tính nhân văn của ban lãnh đạo, cũng như những nam công dành cho chị em, đồng thời là lời tri ân cho sự đóng góp của họ đối với sự phát triển của nhà trường.
Ban nữ công đã triển khai kế hoạch tổ chức sinh hoạt tổ nữ công kết hợp với chuyên môn, tuyên truyền các chế độ chính sách pháp luật về bình đẳng giới năm 2020 để chị em phát huy hơn nữa vai trò của mình trong công tác tuyên tuyền, tiên phong thực hiện các chính sách của Đảng và nhà nước. Bên cạnh đó, chị em còn trao đổi những kinh nghiệm để góp phần nâng cao chất lượng, chăm lo tốt cho cuộc sống gia đình, nuôi con khỏe, dạy con ngoan, thể hiện trọn vẹn vai trò của người phụ nữ Việt: Giỏi việc trường, đảm việc nhà.

Công đoàn trường phối hợp với đoàn thanh niên ôn lại lịch sử truyền thống vẻ vang, những thành tựu nổi bật của Hội LHPN Việt Nam xưa và nay, cũng như vai trò của người phụ nữ trong giai đoạn mới, và các hoạt động nữ công nhà trường.




Công đoàn đã tổ chức các hoạt động tập thể như tổ chức giải bóng chuyền hơi, cầu lông… Thông qua các loại hình hoạt động phong phú, đa dạng đã tuyên truyền và tôn vinh truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ, tạo không khí vui vẻ, phấn khởi, tăng cường tình đoàn kết gắn bó, khích lệ động viên tinh thần nữ nhà giáo hăng hái thi đua đạy tốt – học tốt, phấn đấu hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ kế hoạch được giao trong năm học./.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập267
  • Máy chủ tìm kiếm11
  • Khách viếng thăm256
  • Hôm nay58,866
  • Tháng hiện tại1,220,192
  • Tổng lượt truy cập70,510,082
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi