banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo thăm và động viên một số cơ sở giáo dục trên địa bàn các huyện Mường Chà, Nậm Pồ, Mường Nhé

Thứ tư - 19/10/2022 02:55
Dienbien.edu.vn - Theo kế hoạch, từ ngày 18/10 đến ngày 20/10/2022, đồng chí Nguyễn Văn Đoạt, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo và cán bộ quản lý các phòng chuyên môn nghiệp vụ Sở đến thăm, động viên một số cơ sở giáo dục trên địa bàn các huyện Mường Chà, Nậm Pồ, Mường Nhé.
Đoàn công tác thăm, làm việc tại Phòng GDĐT huyện Mường Chà
Trong chương trình làm việc tại các đơn vị, đồng chí Nguyễn Văn Đoạt và các thành viên trong Đoàn công tác đã được nghe đại diện lãnh đạo các đơn vị báo cáo tình hình triển khai thực hiện nhiệm vụ từ đầu năm học đến nay; nắm bắt tâm tư nguyện vọng của đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, người lao động; những khó khăn, vướng mắc cần được hỗ trợ trong quá trình thực hiện nhiệm vụ của các đơn vị.
Phát biểu tại các đơn vị, Giám đốc Sở GDĐT Nguyễn Văn Đoạt ghi nhận, biểu dương những kết quả giáo dục đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời đề nghị đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên, người lao động tiếp tục khắc phục khó khăn, cùng hợp tác, nỗ lực, sáng tạo hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học.
Nhân dịp kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2022) và 12 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2010 - 20/10/2022), đồng chí Nguyễn Văn Đoạt đại diện Đảng ủy, lãnh đạo Sở, đã gửi lời chúc mừng tới toàn thể nữ cán bộ, giáo viên, nhân viên, người lao động, đồng thời ghi nhận công sức, sự cống hiến của các nữ cán bộ lãnh đạo, quản lý, và toàn thể nữ cán bộ, giáo viên, người lao động đối với sự nghiệp giáo dục. Giám đốc Nguyễn Văn Đoạt mong muốn các nữ cán bộ lãnh đạo, quản lý, và toàn thể nữ cán bộ, giáo viên, người lao động ngày càng phát huy được vai trò, vị trí của mình, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển giáo dục nói chung và sự nghiệp “trồng người” của tỉnh Điện Biên nói riêng để góp phần đào tạo thế hệ công dân Việt Nam có tâm trong trí sáng.
Hình ảnh Đoàn công tác thăm một số cơ sở giáo dục

Giám đốc Nguyễn Văn Đoạt thăm, chúc mừng ngày 20/10 tại Phòng GDĐT Mường Chà 
Đoàn công tác thăm Trường PTDTNT THPT Mường Chà
Đoàn công tác thăm Trường PTDTNT THPT Nậm Pồ
Đoàn công tác thăm Trường THPT Nậm Pồ
Theo Kế hoạch, ngày 19,20/10/2022 Đoàn công tác sẽ thăm, làm việc với UBND huyện Mường Nhé và các cơ sở giáo dục trên địa bàn huyện Mường Nhé. Chắc chắn rằng với sự lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của các cấp uỷ đảng, sự quan tâm của chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể địa phương, sự ủng hộ của nhân dân các dân tộc và đặc biệt là sự đoàn kết, thống nhất, chung sức đồng lòng của đội ngũ trong toàn ngành, Giáo dục Điện Biên sẽ hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học 2022-2023./.
 

Tác giả: Nguyễn Thị Hoà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập187
  • Máy chủ tìm kiếm37
  • Khách viếng thăm150
  • Hôm nay35,045
  • Tháng hiện tại3,451,667
  • Tổng lượt truy cập74,161,047
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi