banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Trường Mầm non Thanh Trường, thành phố Điện Biên Phủ tổ chức Chương trình “Tôi yêu Việt Nam”

Thứ bảy - 01/05/2021 05:31
Thực hiện kế hoạch số 65/KH-PGDĐT-GDMN ngày 29/01/2021 của Phòng GDĐT Thành phố về thực hiện Chương trình “Tôi yêu Việt Nam” trong cấp học mầm non, giai đoạn 2021-2024, sáng ngày 29/4/2021 trường Mầm non Thanh Trường tổ chức chương trình “ Tôi yêu Việt Nam” với mục đích hướng tới kỷ niệm ngày giải phóng Miền Nam 30/4 và chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ 7/5

Trong chương trình còn lồng ghép nội dung giáo dục an toàn giao thông, giúp trẻ nâng cao nhận thức về Luật Giao thông đường bộ và văn hóa khi tham gia giao thông; nâng cao nhận thức, năng lực quản lý và tổ chức hoạt động Giáo dục an toàn giao thông (ATGT) cho trẻ 3-5 tuổi phù hợp với thực tiễn; huy động sự tham gia của gia đình, cộng đồng, xã hội, tạo sự thống nhất trong giáo dục ATGT cho trẻ.

Tới dự chương trình “Tôi yêu Việt Nam” của trường mầm non Thanh Trường có đồng chí Lê Đình Phi - Phó Bí thư - Phó Chủ tịch UBND phường Thanh Trường; cô giáo Carol Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học tỉnh Điện Biên; Ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường và các khối lớp; cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên, các em sinh viên thực tập tại trường cùng hơn 350 các cháu học sinh đại diện cho các bé của các khối lớp trong nhà trường.



Chương trình “ Tôi yêu Việt Nam” đã diễn ra với các nội dung: Diễu hành, văn nghệ, ATGT, chung sức. Qua các nội dung của chương trình “Tôi yêu Việt Nam” trẻ được giao lưu, học hỏi, đoàn kết giúp đỡ, tương trợ lẫn nhau trong hoạt động tập thể, giúp trẻ phát triển tốt các khả năng vận động và rèn luyện các kỹ năng vận động cơ bản, phát triển các tố chất vận động phù hợp với từng độ tuổi. Đây cũng là cơ sở để nhà trường đánh giá chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ, đặc biệt về chuyên đề nâng cao giáo dục phát triển vận động cho trẻ mầm non. Từ đó giúp cho cán bộ quản lý và giáo viên đúc rút kinh nghiệm, giao lưu, học hỏi và phát huy tính sáng tạo trong việc tổ chức các hoạt động giáo dục cho trẻ theo hướng “Lấy trẻ làm trung tâm”. Đồng thời có kế hoạch bồi dưỡng nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ để triển khai thực hiện các hoạt động và nội dung giáo dục phát triển vận động trong chương trình giáo dục mầm non đạt hiệu quả cao.
         
Sau khi trải qua các nội dung bổ ích trong chương trình, cuối chương trình “Tôi yêu Việt Nam” các bé còn được thưởng thức các món Buffet hấp dẫn của các khối lớp do cha mẹ, các cô cùng các bé chuẩn bị.

         

Chương trình “ Tôi yêu Việt Nam” đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc đối với trẻ và đặc biệt là các bậc phụ huynh, các đại biểu tham dự được chứng kiến khả năng vận động, tự tin tham gia các hoạt động của các bé, sự tích cực đổi mới phương pháp chăm sóc giáo dục trẻ của nhà trường, của các cô giáo, từ đó tăng thêm niềm tin, sự ủng hộ và tích cực phối hợp với nhà trường nâng cao chất lượng  chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ./.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập589
  • Máy chủ tìm kiếm143
  • Khách viếng thăm446
  • Hôm nay64,441
  • Tháng hiện tại1,276,198
  • Tổng lượt truy cập70,566,088
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi