banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

“GALA chào tân sinh viên K25” trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên – Chương trình ý nghĩa và ấn tượng dành cho sinh viên năm thứ nhất

Thứ ba - 15/11/2022 20:15
Dienbien.edu.vn - Tối 14/11/2022, Đoàn trường Cao đằng Sư phạm Điện Biên tổ chức chương trình Gala Chào tân sinh viên K25. Dự chương trình có đồng chí Lò Xuân Hạnh – Uỷ viên BTV, trưởng Ban Thanh thiếu nhi trường học Tỉnh Đoàn Điện Biên; đại diện các Ban của Tỉnh Đoàn Điện Biên; đồng chí Nguyễn Thị Tuyết Mai – Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng cùng các đồng chí trong Ban giám hiệu nhà trường.
Đồng hành chương trình có các đơn vị tài trợ: Ngân hàng BIDV Điện Biên, Ngân hàng An Bình Điện Biên, Ngân hàng Tiên phong Điện Biên, Viettel Điện Biên, VNPT Thành phố Điện Biên Phủ, Mobiphone Điện Biên, Công ty máy tính Tân Thái Hà, Trung tâm Nghiên cứu và ứng dụng TLGD Lâm Viên; các đơn vị kết nghĩa:  Đoàn Thanh niên Công An tỉnh; Đoàn Thanh niên Bộ đội Biên phòng tỉnh, Đoàn Thanh niên Trung đoàn cảnh sát cơ động Tây Bắc E24, Đoàn Thanh niên trường THPT thành phố Điện Biên Phủ, trường THPT Lương Thế Vinh. Đại diện lãnh đạo các phòng, trung tâm, các thầy cô giáo trường CĐSP Điện Biên và 650 sinh viên của nhà trường, trong đó có 240 tân sinh viên năm thứ nhất (K25).
Chương trình Gala Chào tân sinh viên K25 diễn ra với nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật phong phú, phong cách trẻ trung, tươi mới, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả. Đây là món quà tinh thần có ý nghĩa dành tặng cho tân sinh viên như một lời chào, lời chúc mừng sinh viên gia nhập ngôi nhà chung mang tên “Trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên”. 
Tại đêm Gala, 40 tân sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong học tập, đạt kết quả cao trong kỳ tuyển sinh năm 2022 được nhận những suất quà và học bổng từ các đơn vị tài trợ. Tổng số tiền trao cho các tân sinh viên K25 tại buổi lễ là 22 triệu đồng. Món quà này nhằm hỗ trợ, tiếp thêm nghị lực cho các bạn trên chặng đường chinh phục tri thức.
  Chương trình Gala được tổ chức thường niên vào mỗi dịp đầu năm học mới, với mục đích tạo sự gắn kết cho tân sinh viên và mong muốn sinh viên các khóa càng thêm gắn bó. Hy vọng tân sinh viên K25 sẽ có tâm thế, động lực trong học tập và rèn luyện, tỏa sáng trên con đường đã chọn.
Một số hình ảnh đêm Gala:
Chương trình văn nghệ chào mừng đêm Gala
Lãnh đạo trường CĐSP Điện Biên, các đơn vị tài trợ chụp ảnh lưu niệm cùng 40 tân sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Tác giả: Phạm Hồng Thái – Trường CĐSP Điện Biên.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập321
  • Máy chủ tìm kiếm96
  • Khách viếng thăm225
  • Hôm nay49,710
  • Tháng hiện tại1,202,601
  • Tổng lượt truy cập70,492,491
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi