banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

CĐN - Tổ chức “Ngày hội đọc sách” trong trường học

Thứ ba - 19/04/2016 03:42
Ngày Sách Việt Nam năm 2016 được triển khai trên phạm vi cả nước. Các hoạt động chính của Ngày Sách Việt Nam được tổ chức trọng tâm từ ngày 19/4 đến ngày 23/4.

 
Hưởng ứng Ngày Sách Việt Nam, Công đoàn ngành Giáo dục yêu cầu các cơ sở giáo dục tổ chức “Ngày hội đọc sách” theo từng chủ đề tại các trường học. Đồng thời, phát động phong trào đọc sách trong thư viện nhà trường; tổ chức các câu lạc bộ về sách với các hoạt động ngoại khóa.

Phát động, tổ chức các phong trào, chương trình thu gom sách, ủng hộ sách vở, hỗ trợ cho các trường học vùng sâu, vùng xa, khu vực khó khăn và tổ chức các sự kiện khác nhằm xây dựng văn hóa đọc cho học sinh, sinh viên.

Ngày Sách Việt Nam được tổ chức hàng năm (ngày 21/4) nhằm xây dựng và phát triển phong trào đọc sách, hướng tới một xã hội học tập, một nét đẹp trong đời sống xã hội;

Đồng thời, tôn vinh giá trị của sách, khẳng định vai trò, vị trí, tầm quan trọng của sách trong đời sống xã hội; xây dựng văn hóa đọc trong cộng đồng và tôn vinh những người tham gia sưu tầm, sáng tác, xuất bản, in, phát hành, lưu giữ, quảng bá sách;

Nâng cao trách nhiệm của các cấp, các ngành, các cơ quan chức năng và các tổ chức xã hội đối với việc xây dựng và phát triển văn hóa đọc Việt Nam./.

Nguồn tin: Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập374
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm96
  • Khách viếng thăm277
  • Hôm nay44,159
  • Tháng hiện tại3,309,012
  • Tổng lượt truy cập74,018,392
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi