banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

GDTX&CN – Khai giảng lớp cử nhân ngành Kế toán và Nông học hệ vừa làm vừa học, năm 2016

Thứ tư - 07/12/2016 19:12
Thực hiện kế hoạch đào tạo của Trường Đại học Tây Bắc, được sự nhất trí của UBND tỉnh, Trung tâm GDTX tỉnh tiếp tục liên kết với trường Đại học Tây Bắc tổ chức tuyển sinh và đào tạo liên thông từ trình độ Trung cấp, Cao đẳng lên trình độ đại học, hệ vừa làm vừa học đối với 02 chuyên ngành Kế toán và Nông học. Ngày 27/11/2016, Lễ khai giảng khóa học được tổ chức tại Trung tâm GDTX tỉnh.
Dự khai giảng có đồng chí Nguyễn Sỹ Quân, UV BCH Đảng bộ tỉnh, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, NGUT. TS Nguyễn Văn Bao, Hiệu trưởng trường Đại học Tây Bắc, lãnh đạo Trung tâm GDTX tỉnh cùng 88 học viên của khóa học.

Phát biểu tại buổi lễ khai giảng, NGUT.TS Nguyễn Văn Bao đã cảm ơn và đánh giá cao sự quan tâm tạo điều kiện của UBND tỉnh Điện Biên, sự phối hợp có hiệu quả của Sở Giáo dục và Đào tạo, Trung tâm GDTX tỉnh trong công tác liên kết đào tạo, nâng cao trình độ cho cán bộ, công chức, viên chức của tỉnh. Việc mở lớp đào tạo chuyên ngành Nông học, Kế toán tại tỉnh Điện Biên đã đáp ứng kịp thời nhu cầu học tập của phần lớn cán bộ, công chức, góp phần quan trọng vào mục tiêu nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của tỉnh.

Tại buổi lễ, nhà giáo Nguyễn Sỹ Quân, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo đã  khái quát về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, một tỉnh nghèo về tài nguyên thiên nhiên, nhấn mạnh về trách nhiệm của người học trong quá trình tham gia khóa đào tạo; trong bối cảnh đổi mới và hội nhập quốc tế, rất cần có một đội ngũ cán bộ, công chức có trình độ, năng động sáng tạo nhằm đáp ứng yêu cầu và nhiệm vụ công tác.
 

Nhà giáo
Nguyễn SQuân, UV BCH Đảng bộ tỉnh, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo
 

NGUT, T.S Nguyễn Văn Bao –Hiệu trưởng trường Đại học Tây Bắc
 
Trong thời gian đào tạo tại Trung tâm GDTX, các học viên sẽ được học tập và tích lũy kiến thức chuyên sâu về 2 chuyên ngành Kế toán và Nông học, do các giảng viên có nhiều kinh nghiệm của trường Đại học Tây Bắc thực hiện. Hy vọng, kết thúc khóa học, 88 học viên của lớp sẽ hoàn thành chương trình đào tạo và được cấp bằng cử nhân, góp phần vào việc nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác./.

Một số hình ảnh tại buổi lễ khai giảng




 

Nguồn tin: Trường PTDTNT THPT huyện Điện Biên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập261
  • Máy chủ tìm kiếm32
  • Khách viếng thăm229
  • Hôm nay54,981
  • Tháng hiện tại3,522,571
  • Tổng lượt truy cập74,231,951
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi