banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

GDMN - Giáo dục Mầm non huyện Tủa Chùa tỉnh Điện Biên đẩy mạnh các hoạt động thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 36 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2018)

Thứ tư - 14/11/2018 04:28
Dienbien.edu.vn-  Hòa chung không khí vui tươi phấn khởi hướng về ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 với các hoạt động nhằm tôn vinh nghề dạy học - nghề cao quý nhất trong những nghề cao quý, nghề sáng tạo nhất trong những nghề sáng tạo.



Giáo dục mầm non huyện Tủa Chùa trong những năm gần đây đã có nhiều khởi sắc, phát triển bền vững với đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên tâm huyết, tận tụy với nghề. GDMN đã và đang là một địa chỉ tin cậy để nhân dân trên địa bàn huyện Tủa Chùa gửi gắm con em mình, là cái nôi vững chắc để chắp cánh những niềm tin và bao ước mơ bay cao, bay xa.
Ngay vào những ngày đầu tiên của tháng 11, không khí thi đua lập thành tích chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam, cô và trò các trường mầm non trong toàn huyện đã diễn ra sôi nổi với các hình thức thiết thực như tổ chức Hội giảng, tạo điều kiện cho giáo viên các trường thể hiện năng lực chuyên môn, học tập trao đổi kinh nghiệm về giảng dạy, tổ chức các hoạt động học tập, vui chơi cho trẻ; khai thác sử dụng hiệu quả, sáng tạo phương tiện, đồ dùng dạy học để nâng cao chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ.
Một số hình ảnh tại Hội giảng:

1 1

 

Hoạt động cho trẻ làm quen với Văn học của cô giáo Giàng Thị Hoa - Trường MN Mường Báng số 2

2

Hoạt động Giáo dục âm nhạc cho trẻ mẫu giáo của cô giáo Nguyễn Thị Thanh - Trường Mầm non Thị trấn Tủa Chùa

Cùng với hoạt động Hội giảng thì Hội thi tự làm đồ dùng đồ chơi, trang trí lớp tạo môi trường giáo dục cho trẻ hoạt động cũng được giáo viên hưởng ứng nhiệt tình, sáng tạo. Bằng những bàn tay khéo léo của các cô giáo đã tạo ra được những sản phẩm đẹp từ những nguyên phế liệu sẵn có như: các ống hút, vỏ chai nhựa nước giải khát, hộp sữa, lon bia, bìa các tông, thanh tre, mảnh gỗ, hòn đá cuội, hòn sỏi… Hội thi làm đồ dùng đồ chơi, trang trí lớp tạo môi trường giáo dục cho trẻ hoạt động không chỉ góp phần bảo vệ môi trường trong lành, sạch đẹp mà chính từ những đồ nguyên phế thải này dưới sự khóe léo của các cô giáo đã tạo ra nhiều đồ đùng đồ chơi phục vụ các hoạt động dạy và học theo các chủ đề học trong năm của trẻ.

3


Xây dựng môi trường giáo dục trong lớp của Trường MN Mường Báng số 1

4

Xây dựng môi trường giáo dục trong lớp của Trường MN Mường Báng số 2

5

Một số sản phẩm tham gia dự thi của Trường Mầm non Thị trấn

6

Một số sản phẩm tham gia dự thi của Trường Mầm non Mường Báng số 2

 

7

Một số sản phẩm tham gia dự thi của Trường Mầm non Mường Đun


Có thể khẳng định trong suốt thời gian qua, dù khó khăn đến đâu nhưng với sự quyết tâm, đoàn kết và đặc biệt có một lực lượng cán bộ quản lý, giáo viên nhiệt tình, yêu nghề, tâm huyết; được sự chăm lo và quan tâm thường xuyên của cấp ủy, chính quyền các cấp và đặc biệt được sự quan tâm của Phòng Mầm non Sở Giáo dục và Đào tạo, các tổ chức và cá nhân trong và ngoài huyện; sự chuyên cần vượt khó của các cháu học sinh; sự tin tưởng và hỗ trợ tích cực của các bậc phụ huynh. GDMN Tủa Chùa sẽ tiếp tục vươn lên và không ngừng lớn mạnh, vượt qua khó khăn, thách thức, thực hiện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học./.


                                   

Tác giả: Nguyễn Thị Xuyến - Chuyên viên Phòng GD&ĐT huyện Tủa Chùa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,192
  • Máy chủ tìm kiếm41
  • Khách viếng thăm2,151
  • Hôm nay579,369
  • Tháng hiện tại2,702,474
  • Tổng lượt truy cập73,411,854
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi