banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

GDMN - Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Mường Lay và các đơn vị trường học tổ chức các hoạt động kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam 28/6/2018

Thứ năm - 05/07/2018 04:31
Dienbien.edu.vn - Năm 2018 Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Mường Lay và các đơn vị trường học trực thuộc tiếp tục tuyên truyền sâu rộng đến toàn thể công chức, viên chức và người lao động toàn ngành về Ngày Gia đình Việt Nam 28/6. Nội dung tuyên truyền tập trung vào chủ đề của Ngày Gia đình Việt Nam năm nay, đó là “Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương” với ý nghĩa trân trọng những giây phút sum họp của mọi gia đình Việt Nam bên bữa cơm gia đình hạnh phúc, đầm ấm.
1
Tổ chức Tọa đàm nhân ngày gia đình Việt Nam 28/6
 
Đồng thời ngành cũng chú trọng gắn với chủ đề truyền thông trong tháng hành động quốc gia về Phòng, chống bạo lực gia đình năm 2018 là “Gia đình: nguồn lực và trách nhiệm trong phòng, chống bạo lực gia đình”, nhằm tôn vinh những giá trị nhân văn sâu sắc của gia đình Việt Nam.  Ngành chỉ đạo các nhà trường đẩy mạnh tuyên truyền, vận động công chức, viên chức và người lao động thực hiện nếp sống văn minh, gia đình văn hóa, kế thừa phát huy truyền thống tốt đẹp của gia đình Việt Nam, thực hiện Luật phòng, chống bạo lực gia đình, xây dựng gia đình ấm no, bình đẳng tiến bộ, hạnh phúc.

Hưởng ứng Ngày Gia đình Việt Nam 28/6/2018 các đơn vị trường học trực thuộc Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Mường Lay đã có nhiều hoạt động như tổ chức tọa đàm, văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao.
 
2
Bữa cơm gia đình nhà giáo
 
Tích cực hưởng ứng các hoạt động kỷ niệm Ngày gia đình Việt Nam 28/6, là điều hết sức cần thiết và ý nghĩa, gắn chặt tình cảm các thành viên trong mỗi gia đình với nhau, từng bước đưa “Ngày gia đình” vào cuộc sống, trở thành nếp sống mang ý nghĩa nhân văn cao cả được mỗi gia đình nhà giáo chú trọng và phát huy nhằm xây dựng các gia đình văn hóa tiêu biểu, hạnh phúc./.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập277
  • Máy chủ tìm kiếm31
  • Khách viếng thăm246
  • Hôm nay34,655
  • Tháng hiện tại3,222,480
  • Tổng lượt truy cập73,931,860
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi