banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

GDTH - Lời cảm ơn từ trái tim

Thứ sáu - 06/07/2018 22:02
Thay mặt 165 bạn lưu học sinh Lào tham gia khóa học tiếng Việt năm học 2017-2018, em xin gửi lời kính chúc sức khỏe, hạnh phúc, thành đạt và lời cảm ơn từ trái tim đến lãnh đạo Tỉnh Ủy, HĐND, UBND tỉnh Điện Biên, lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, Ban giám đốc cùng toàn thể các thầy cô giáo đang công tác tại Trung tâm Giáo dục Thường xuyên tỉnh Điện Biên, Việt Nam.
Vậy là sau chín tháng, chúng em đã hoàn thành khóa học tiếng Việt dành cho lưu học sinh Lào tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Điện Biên, Việt Nam. Chín tháng là khoảng thời gian không dài đối với một đời người, nhưng đủ để chúng em thấu cảm được sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh Điện Biên, Sở Giáo dục và Đào tạo, tình thương yêu, đùm bọc như ruột thịt, sự nỗ lực hết mình trong giảng dạy của các thầy cô giáo ở Trung tâm Giáo dục Thường xuyên tỉnh. Sau 9 tháng, chúng em đã được trang bị một vốn tiếng Việt đủ tự tin để bước vào giảng đường các trường chuyên nghiệp học làm thầy, làm cán bộ sau này trở về phục vụ Tổ quốc Lào thân yêu.

Hôm nay, chúng em xin bày tỏ lòng biết ơn chân thành tới lãnh đạo tỉnh Điện Biên, Sở giáo dục và Đào tạo cùng với các cơ quan ban ngành trong tỉnh đã ưu ái đặc biệt và dành cho lưu học sinh Lào rất nhiều sự quan tâm, sẻ chia, giúp đỡ tận tình để chúng em được sống và học tập trong một môi trường đầy đủ về vật chất, đầy tinh thần trách nhiệm, tình thương mến thân ái của thầy trò và bè bạn.

 
1
Sở Giáo dục và Đào tạo tặng giấy khen cho các lưu học sinh Lào xuất sắc nhất
 
Tận đáy lòng mình, chúng em vô cùng biết ơn sự tận tâm với bao giọt mồ hôi, với cả tấm lòng của các thầy cô giáo, Ban giám đốc Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh. Mái trường thân thiện, sự quan tâm chu đáo cùng với những vòng tay yêu thương của bạn bè, thầy cô đã động viên chúng em học tập tốt, tạo điều kiện cho chúng em được tham gia các hoạt động tham quan, trải nghiệm thực tế để hiểu hơn về con người, văn hóa, lịch sử mảnh đất Điện Biên Phủ anh hùng. Những lúc buồn, xa nhà chúng em có các thầy cô động viên, an ủi để tiếp tục học tập, rèn luyện tốt. Chúng em rất tự hào và biết ơn sâu sắc tới các thầy cô giáo đã dồn bao tâm huyết, bỏ nhiều công sức để dạy dỗ chúng em biết đọc, biết viết tiếng Việt, biết cách cư xử trong cuộc sống. Chặng đường học tập còn rất dài và mái trường Trung tâm thân yêu này là chiếc chìa khóa để chúng em được mở tiếp những trang sách mới tại các trường chuyên nghiệp.
Lưu học sinh Lào phát biểu tri ân trong buổi lễ tổng kết khóa học
 
2

Ngày tạm biệt mái trường thân yêu đã đến gần. Giây phút này, chúng em rất hồi hộp và xúc động, chỉ biết kính chúc các thầy cô giáo khỏe mạnh, hạnh phúc, vui tươi. Chúc mối quan hệ hữu nghị Việt Nam – Lào mãi thắm tình đoàn kết, chúc tình hữu nghị giữa tỉnh Điện Biên với các tỉnh Bắc Lào mãi thủy chung son sắt.

Chúng em sẽ tiếp tục cố gắng, quyết tâm học tập và tu dưỡng rèn luyện tốt để trở thành một cán bộ chuyên sâu và đức độ, xứng đáng với tấm lòng mong chờ của các thầy cô giáo. Chúc mừng 165 bạn lưu học sinh Lào đã hoàn thành tốt khóa học, chúc các bạn trở về nghỉ hè, sum vầy bên bố mẹ vui vẻ, khỏe mạnh. Hẹn gặp lại các bạn sang năm học mới.
 

Tác giả: Nang Su Lin Thon - Lưu học sinh Lào

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập397
  • Máy chủ tìm kiếm176
  • Khách viếng thăm221
  • Hôm nay58,866
  • Tháng hiện tại1,229,497
  • Tổng lượt truy cập70,519,387
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi