banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

GDTX-CN. Trường CĐSP Điện Biên hưởng ứng Ngày hội sách và văn hóa đọc năm 2018

Thứ ba - 17/04/2018 02:49
Ngày 14/4/2018, Trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên tham gia các hoạt động hưởng ứng “Ngày hội sách và văn hóa đọc năm 2018” do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức.

Ngày hội sách và văn hóa đọc năm nay được tổ chức với nhiều nội dung như: Triển lãm trưng bày sách, báo, tài liệu địa chí tỉnh Điện Biên; triển lãm ảnh về Bác Hồ và Đại tướng Võ Nguyên Giáp; giới thiệu trang thông tin điện tử của Thư viện tỉnh, tặng thẻ phòng đọc miễn phí cho độc giả; liên hoan tuyên truyền giới thiệu sách; thi vẽ tranh, tìm hiểu về ngày sách, các tác giả, tác phẩm.

Đến với gian trưng bày của trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên tại “Ngày hội sách và văn hóa đọc năm 2018”, bạn đọc được tham quan không gian triển lãm sách nghệ thuật. Các tài liệu được trưng bày, giới thiệu tại đây đều là những cuốn sách hay, ý nghĩa được chọn lọc từ kho lưu trữ của Thư viện và sắp xếp theo các nội dung: Sách về Hồ Chủ Tịch; sách về đổi mới giáo dục; sách giáo dục kỹ năng sống cho học sinh THCS, tiểu học, mầm non… Ngoài ra, còn có các tài liệu là sản phẩm trí tuệ của cán bộ, giảng viên của nhà trường  như tài liệu giảng dạy nội bộ, đề tài khoa học, luận án tiến sĩ, luận văn và những quyển sách quý mà Thư viện được biếu, tặng trong thời gian qua.

“Ngày hội sách và văn hóa đọc năm 2018” không chỉ góp phần tuyên truyền, hưởng ứng Ngày Sách Việt Nam mà còn khẳng định tầm quan trọng, tôn vinh giá trị của sách và văn hóa đọc, khuyến khích đưa phong trào đọc sách trở thành thói quen, nét đẹp văn hóa trong toàn thể cán bộ, giảng viên, sinh viên góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, NCKH của nhà trường trong giai đoạn tới.

“Ngày hội sách và văn hóa đọc năm 2018” đã khép lại nhưng đây vẫn là điểm gặp gỡ thú vị của những người yêu sách, đồng thời là nơi lan tỏa những giá trị văn hóa kết tinh qua từng trang sách đến với đông đảo cán bộ, giảng viên, sinh viên trong toàn trường./.
          

Một số hình ảnh tại Ngày hội sách và văn hóa đọc năm 2018


b
  Ông Phạm Việt Dũng, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao Cờ lưu niệm
cho các đơn vị tham gia Ngày hội sách và văn hóa đọc năm 2018
 
   b1
 Bạn đọc tìm hiểu sách tại gian trưng bày của trường CĐSP Điện Biên
 trong không gian Ngày hội Sách và văn hóa đọc năm 2018
 
b2
 Lưu sinh viên Lào - trường CĐSP Điện Biên tham gia văn nghệ
chào mừng Ngày hội Sách và văn hóa đọc năm 2018

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập283
  • Máy chủ tìm kiếm70
  • Khách viếng thăm213
  • Hôm nay75,968
  • Tháng hiện tại3,437,658
  • Tổng lượt truy cập74,147,038
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi