banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Trường THPT huyện Mường Nhé tổ chức chương trình tuyên dương giáo viên đạt danh hiệu Giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh và học sinh đạt thành tích cao tại giải vô địch đẩy gậy, kéo co quốc gia năm 2024

Thứ ba - 26/03/2024 23:00
Dienbien.edu.vn - Nhằm động viên, khích lệ các thầy giáo, cô giáo đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh và học sinh đạt thành tích tại giải kéo co quốc gia lần thứ XII, đẩy gậy quốc gia lần thứ XVIII, sáng ngày 25/3/2024, trường THPT huyện Mường Nhé tổ chức Chương trình “Tuyên dương giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh và học sinh đạt thành tích tại giải vô địch đẩy gậy, kéo co quốc gia năm 2024”.
Tham dự chương trình có Bác Ngô Văn Long, Trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh, các đồng chí trong Ban giám hiệu nhà trường, cùng toàn thể giáo viên, nhân viên và học sinh toàn trường.
Toàn cảnh chương trình tuyên dương
Trường THPT Mường Nhé là một trường trong điều kiện vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn. Tuy nhiên, bằng lòng nhiệt huyết, tinh thần đoàn kết, thống nhất cao của tập thể thầy và trò, sự ủng hộ của các bậc phụ huynh, trong những năm qua, trường THPT Mường Nhé luôn gặt hái được nhiều kết quả đáng khích lệ. Tiếp nối những thành công ấy, cùng với sự tích cực, nỗ lực không ngừng của các thầy, cô giáo, từ ngày 27/2/2024 đến ngày 12/3/2024, nhà trường có 07 giáo viên tham gia Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh gồm thầy Vũ Hữu Huyện (môn Công nghệ), thầy Dương Công Bắc (môn Hóa học), Thầy Đặng Văn Sỹ (môn Địa Lí), cô Bùi Thị Phường Tuyến (môn Địa Lí), cô Nguyễn Thị Mười (môn Ngữ văn), cô Nguyễn Thị Minh Thương (môn Ngữ văn), cô Bùi Thị Hoài (môn Vật lí). Kết quả Hội thi 07/07 giáo viên dự thi đã được Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên công nhận đạt danh hiệu Giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh năm 2024. Đặc biệt thầy giáo Vũ Hữu Huyện là 1 trong 57 giáo viên được Sở Giáo dục và Đào tạo trao tặng Giấy khen có thành tích cao tại Hội thi.
 Các thầy cô giáo đạt danh hiệu Giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh năm 2024
Thành tích mà các thầy cô giáo đạt được là minh chứng cho sự nỗ lực nghiên cứu, sáng tạo trong công tác giảng dạy để đáp ứng tinh thần đổi mới phương pháp dạy học và kiểm tra, đánh giá học sinh. Thầy cô đã vượt qua khó khăn về khoảng cách địa lí, điều kiện thiết bị phục vụ dạy học khi công tác tại một trường vùng biên giới trên địa bàn huyện Mường Nhé để tham gia Hội thi, từ đó có thể thấy sự tận tụy hết mình và trách nhiệm của các thầy cô đối với công tác giáo dục của nhà trường.
Nhà trường cũng rất tự hào khi có 02 học sinh tham gia và đạt thành tích tại giải kéo co quốc gia lần thứ XII, đẩy gậy quốc gia lần thứ XVIII năm 2024: Em Giàng A Tỉnh lớp 11B1 đạt huy chương đồng môn đẩy gậy và huy chương vàng môn kéo co; em Giàng Xuân Phừ lớp 11B4 đạt huy chương vàng môn kéo co. Thành tích mà các em đạt được là kết quả của ý chí kiên cường trong tập luyện, khích lệ sự cố gắng, phấn đấu của học sinh toàn trường trong học tập, rèn luyện giúp các em có cơ hội phát huy những thế mạnh, năng khiếu của bản thân và thành công trên lĩnh vực mà các em yêu thích. Từ đó khẳng định mọi sự nỗ lực dù ở bất cứ lĩnh vực nào cũng đều xứng đáng được trân trọng và tuyên dương.
Học sinh đạt thành tích tại giải kéo co và đẩy gậy quốc gia
Thầy giáo Lê Trường Giang, Hiệu trưởng nhà trường ghi nhận, biểu dương thành tích mà các thầy cô giáo và các em học sinh đã đạt được. Đồng thời hi vọng thầy cô và các em sẽ tiếp tục phấn đấu hơn nữa để đóng góp vào bảng vàng thành tích của nhà trường.
Thầy giáo Lê Trường Giang, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chúc mừng
Chương trình tuyên dương là hoạt động thiết thực nhằm kịp thời động viên, tôn vinh các thầy, cô giáo và các em học sinh. Và tạo niềm tin để trường THPT huyện Mường Nhé có những bước tiến mới trong công tác giáo dục mũi nhọn nói riêng và trong các hoạt động giáo dục nói chung./.

Tác giả: quản trị, Minh Thương - Trường THPT huyện Mường Nhé

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập201
  • Máy chủ tìm kiếm45
  • Khách viếng thăm156
  • Hôm nay35,457
  • Tháng hiện tại3,452,079
  • Tổng lượt truy cập74,161,459
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi