banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

GDTX&CN – Ngành Giáo dục và Đào tạo Điện Biên tham gia Liên hoan tiếng hát giáo viên toàn quốc lần thứ IV, năm 2016

Thứ bảy - 07/05/2016 08:55
Thực hiện Kế hoạch tổ chức Liên hoan tiếng hát giáo viên toàn quốc lần thứ IV năm 2016 của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Công đoàn Giáo dục Việt Nam, sáng ngày 7/5/2016, Liên hoan tiếng hát giáo viên toàn quốc lần thứ IV năm 2016 khu vực miền núi phía Bắc chính thức khai mạc tại thành phố Thái Nguyên.
Dự Liên hoan có Tiến sĩ Vũ Minh Đức, UV Ban cán sự Đảng, Bộ Giáo dục và Đào tạo, UV Đoàn chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn  Giáo dục Việt Nam, đại diện lãnh đạo các Vụ thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo, lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thái Nguyên, Đại học Thái Nguyên, Liên đoàn lao động tỉnh Thái Nguyên cùng với sự tham gia của 10 đoàn nghệ thuật quần chúng đến từ các Sở Giáo dục và Đào tạo, các cơ sở đào tạo trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên, gần 300 diễn viên, khoảng 50 tiết mục dự thi.

Tại buổi khai mạc, TS. Vũ Minh Đức đã biểu dương và ghi nhận sự đóng góp nhiệt tình, trách nhiệm của đội ngũ cán bộ, nhà giáo đến từ mọi miền của Tổ quốc. Sự cống hiến của các thầy các cô tại Liên hoan thuộc 4 khu vực trong toàn quốc đã làm nên thành công của Liên hoan này.

Để ghi nhận sự tham gia của các đơn vị, Ban tổ chức đã tặng cờ lưu niệm cho các đoàn dự thi. Đặc biệt tại Liên hoan này, trường Đại học Sư phạm Thái Nguyên, đơn vị được Bộ Giáo dục và Đào tạo giao nhiệm vụ đăng cai tổ chức Liên hoan đã tạo mọi điều kiện thuận lợi để Liên hoan được tổ chức thành công.

Ngành Giáo dục và Đào tạo Điện Biên có 30 cán bộ, nhà giáo tham dự Liên hoan với 6 tiết mục,  gồm các thể loại ca, múa, nhạc. Chương trình của đoàn đã quy tụ được những gương mặt tiêu biểu trong phong trào văn nghệ của ngành, được xây dựng với nội dung phong phú, với chủ đề ca ngợi mảnh đất Điện Biên lịch sử anh hùng, các tiết mục đều mang đậm bản sắc dân tộc vùng Tây Bắc.

Với sự chuẩn bị chu đáo, tinh thần quyết tâm cao, các nhà giáo của ngành Giáo dục và Đào tạo Điện Biên đã cống hiến cho khán giả một chương trình nghệ thuật đặc sắc, để lại nhiều ấn tượng trong lòng công chúng yêu nghệ thuật.

Theo kế hoạch của Ban tổ chức, từ 17 giờ ngày 7/5/2016, kết thúc Liên hoan và tổ chức tổng kết trao giải.

Một số hình ảnh của Ngành Giáo dục và Đào tạo Điện Biên tại Liên hoan






Tác giả: Đặng Thị Nhụy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,920
  • Máy chủ tìm kiếm934
  • Khách viếng thăm1,986
  • Hôm nay574,241
  • Tháng hiện tại1,807,072
  • Tổng lượt truy cập76,142,272
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi