
| TT | Tên Dự án | Lĩnh vực | Họ tên học sinh | Trường | Giáo viên hướng dẫn | Đạt giải |
| 1 | Tăng cường khả năng chịu nóng của cây Lily Sa Pa bằng công nghệ gen | Sinh học tế bào và phân tử | Nguyễn Ngọc Minh; Phạm Việt Hoàng | THPT chuyên Lê Qúy Đôn | Đồng Thị Anh | Nhất lĩnh vực và Nhì toàn cuộc, đặc biệt của nhà tài trợ - Trung tâm cung ứng Viện nông nghiệp Việt Nam |
| 2 | Lớp học thông minh | Hệ thống nhúng | Lường Văn Chín; Tòng Văn Định | THCS và THPT Quài Tở | Phạm Xuân Hòa | Khuyến khích |
| 3 | Quy trình xử lí rác thải hữu cơ phân hủy tại gia đình | Kĩ thuật môi trường | Tô Bá Huy; Đoàn Lan Oanh | THPT Mường Nhà | Đỗ Thanh Lâm | Đặc biệt của nhà tài trợ - trường đại học sư phạm Hà Nội |
| 4 | Máy sàng và rửa cát | Kĩ thuật cơ khí | Lò Thanh Hương; Đặng Văn Tùng | THCS Pom Lót huyện Điện Biên | Đinh Xuân Quyết | Đặc biệt của nhà tài trợ - trường đại học Thái Nguyên |
| 5 | Bảo tồn và phát huy các làn điệu “khắp” của dân tộc Thái Tây bắc | Khoa học xã hội và hành vi | Vừ Mai Nhi; Lò Văn Phú | THCS Him Lam thành phố Điện Biên Phủ | Lê Thị Tình | Đặc biệt của nhà tài trợ - trường đại học Thái Nguyên |
| 6 | Giữ gìn và phát huy nét đẹp dân ca, dân vũ, nhạc cụ dân tộc thông qua hoạt động ngoài giờ lên lớp ở trường phổ thông DTNT tỉnh Điện Biên | Khoa học xã hội và hành vi | Cứ Thị Hạnh; Bùi Thị Ngân Anh | Phổ thông Dân tộc trú tỉnh | Vũ Phương Thanh | Đặc biệt của nhà tài trợ -trường đại học sư phạm Hà Nội 2 |



Tác giả: Bùi Mạnh Toàn
Nguồn tin: Trường PTDTNT THPT huyện Nậm Pồ
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
GDMN - Đánh giá sự phát triển của trẻ trong giáo dục mầm non hiện nay
Những điểm mới trong Chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông năm 2018 so với Chương trình giáo dục phổ thông năm 2006.
GDMN- Xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm trong các cơ sở giáo dục mầm non
Tổ chức hoạt động học theo hướng trải nghiệm cho trẻ mẫu giáo ở cơ sở giáo dục mầm non
CNTT&NCKH – Tin chuyên đề: Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học ở các nhà trường phổ thông hiện nay.
Sinh hoạt tổ chuyên môn - hình thức hiệu quả trong bồi dưỡng chuyên môn cho giáo viên mầm non
GDMN - Chia sẻ kinh nghiệm số 32: Thiết kế môi trường giáo dục ở trường mầm non theo quan điểm giáo dục “lấy trẻ làm trung tâm”
GDMN- Đảm bảo an toàn, phòng tránh tai nạn thương tích cho trẻ trong các cơ sở giáo dục mầm non
Giáo dục hòa nhập khuyết tật cho trẻ trong các cơ sở giáo dục mầm non (kỳ 2)