Tối ngày 24/3, các thí sinh đã cùng nhau bước vào phần thi Duyên dáng. Ở phần thi này, thí sinh trình diễn áo dài truyền thống và trang phục tự chọn phù hợp với hoạt động lên lớp.
![]() |
| Đây là hội thi do Công đoàn Giáo dục Việt Nam phối hợp với Bộ GD-ĐT tổ chức tại Trường ĐH Sư phạm Hà Nội |
| |
| Tham gia hội thi có 49 thí sinh trong đó có 13 thí sinh thuộc khối mầm non, 17 thí sinh thuộc khối tiểu học, 6 thí sinh thuộc khối THCS và 13 thí sinh thuộc khối THPT |
| |
| Đây là những thí sinh tiêu biểu, xuất sắc đã vượt qua các vòng thi từ cấp cụm, cấp khu vực đến cấp tỉnh, thành phố. |
| |
| Phần thi Duyên dáng, thí sinh trình diễn áo dài truyền thống và trang phục tự chọn phù hợp với hoạt động lên lớp. |
| |
| Theo ban tổ chức, căn cứ vào mỗi phần thi của mỗi thí sinh, giải thưởng sẽ được chọn đối với thí sinh có tổng điểm từ cao xuống thấp. |
| |
| Cơ cấu giải gồm 1 giải Đặc biệt cho thí sinh có tổng điểm cao nhất và điểm Chuyên đề cao nhất, 4 giải Nhất, 8 giải Nhì, 12 giải Ba và 2 giải Khuyến khích |
| |
| Ngoài ra còn có giải phụ như: Giải báo cáo chuyên đề xuất sắc nhất, giải ứng xử hay nhất, giải trang phục áo dài đẹp nhất, giải trang phục tự chọn đẹp nhất và giải năng khiếu xuất sắc nhất |
| |
| Hội thi là dịp để tôn vinh trí tuệ, tài năng và sự sáng tạo của các cô giáo... |
| |
| ...Qua đó khơi dậy và phát huy phẩm chất đạo đức, tinh thần trách nhiệm và tình yêu thương học trò của đội ngũ nữ nhà giáo. |
Nguồn tin: Văn phòng
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
GDMN - Đánh giá sự phát triển của trẻ trong giáo dục mầm non hiện nay
Những điểm mới trong Chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông năm 2018 so với Chương trình giáo dục phổ thông năm 2006.
GDMN- Xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm trong các cơ sở giáo dục mầm non
Tổ chức hoạt động học theo hướng trải nghiệm cho trẻ mẫu giáo ở cơ sở giáo dục mầm non
CNTT&NCKH – Tin chuyên đề: Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học ở các nhà trường phổ thông hiện nay.
Sinh hoạt tổ chuyên môn - hình thức hiệu quả trong bồi dưỡng chuyên môn cho giáo viên mầm non
GDMN - Chia sẻ kinh nghiệm số 32: Thiết kế môi trường giáo dục ở trường mầm non theo quan điểm giáo dục “lấy trẻ làm trung tâm”
GDMN- Đảm bảo an toàn, phòng tránh tai nạn thương tích cho trẻ trong các cơ sở giáo dục mầm non
Giáo dục hòa nhập khuyết tật cho trẻ trong các cơ sở giáo dục mầm non (kỳ 2)