banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Bộ GDĐT tổ chức tập huấn hướng dẫn triển khai sử dụng tài liệu chăm sóc mắt và phòng chống mù loà cho giáo viên cốt cán cấp Trung học

Thứ hai - 04/07/2022 21:52
Dienbien.edu.vn Từ ngày 29 đến 30/6/2022, Ban quản lý các dự án Bộ GDĐT tổ chức tập huấn hướng dẫn triển khai tài liệu chăm sóc mắt cho giáo viên cốt cán cấp Trung học thuộc 9 tỉnh phía Bắc (Lào Cai, Yên Bái, Điện Biên, Hòa Bình, Lai Châu, Sơn La, Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Cạn) theo hình thức trực tuyến.

Tại điểm cầu tỉnh Điện Biên, Sở GDĐT cử 06 giáo viên cốt cán môn Sinh học tham gia tập huấn (theo Quyết định số 1566/SGDĐT-GDTrH ngày 28 tháng 6 năm 2022).
Tại lớp tập huấn các học viên đã tìm hiểu những kiến thức cơ bản về cấu tạo mắt, các bệnh và tật về mắt thường gặp ở học sinh THCS; Tìm hiểu về bộ tài liệu giáo dục “Chăm sóc mắt và phòng chống mù lòa cho học sinh THCS; Hướng dẫn sử dụng bộ tài liệu “Chăm sóc mắt và phòng chống mù lòa cho học sinh THCS” đáp ứng CTGDPT 2018; Thực hành các phương án sử dụng bộ tài liệu “Chăm sóc mắt và phòng chống mù lòa cho học sinh THCS”.
Ảnh: một số bệnh tật về mắt
Ảnh: 2 cuốn tài liệu Chăm sóc mắt và phòng chống mù lòa cho học sinh THCS.
Sau 2 ngày học tập tích cực, các học viên Sở GDĐT Điện Biên đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao tại lớp tập huấn. Các học viên đều nhận định “khóa tập huấn rất bổ ích và thiết thực vì đã cung cấp nhiều kiến thức, kinh nghiệm quý giá để áp dụng trong công tác giảng dạy tại đơn vị”. Trong thời gian tới Bộ GDĐT sẽ có những định hướng cụ thể trong việc tổ chức thực hiện bộ tài liệu chăm sóc mắt cho giáo viên cấp Trung học tại các tỉnh, Sở GDĐT sẽ triển khai thực hiện bộ tài liệu chăm sóc mắt cho giáo viên cấp Trung học tới các đơn vị ./.
 

Tác giả: Vũ Thị Liu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập319
  • Máy chủ tìm kiếm109
  • Khách viếng thăm210
  • Hôm nay51,826
  • Tháng hiện tại1,204,717
  • Tổng lượt truy cập70,494,607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi