banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Đồng chí Thiếu Tướng Lê Văn Hải - Cục trưởng Cục Hậu cần, Bộ Công an thăm và tặng quà cho học sinh Trường PTDTNT tỉnh Điện Biên

Thứ ba - 22/03/2022 03:11
Dienbien.edu.vn – Chiều ngày 17/3/2021 đồng chí Thiếu tướng Lê Văn Hải - Cục trưởng Cục Hậu cần Bộ Công an lên thăm và tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn cố gắng vươn lên và đạt nhiều thành tích cao trong học tập của Trường PTDTNT tỉnh Điện Biên.
Cùng đi với đoàn có đồng chí Đại tá Ngô Thanh Bình - Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên, đồng chí Cù Huy Hoàn - Phó giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) tỉnh Điện Biên.
Đồng chí Thiếu tướng Lê Văn Hải - Cục trưởng Cục Hậu cần, Bộ Công an phát biểu ghi nhận, biểu dương những thành tích đạt được của nhà trường.
 Đồng chí Thiếu tướng Lê Văn Hải đã phát biểu ghi nhận, biểu dương những thành tích mà nhà trường đã đạt được trong 66 năm xây dựng, phát triển và trưởng thành, đồng thời đồng chí cũng chúc các em học sinh luôn chăm ngoan học giỏi, xứng đáng là những cán bộ nòng cốt sau này tại địa phương. Bên cạnh đó đồng chí cũng mong muốn trong thời gian tới tập thể sư phạm nhà trường tiếp tục nỗ lực, cố gắng, khắc phục mọi khó khăn để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, nhất là trong giai đoạn khó khăn hiện nay khi mà dịch COVID-19 đang diễn biễn hết sức phức tạp.
Đồng chí Cù Huy Hoàn - Phó Giám đốc Sở GDĐT tỉnh Điện Biên đã thay mặt các đồng chí Lãnh đạo ngành cảm ơn sự quan tâm, động viên kịp thời của đồng chí Thiếu tướng Lê Văn Hải tới các em học sinh Trường PTDTNT tỉnh. Đồng chí cũng khẳng định thêm trong thời điểm hiện nay, dù chịu ảnh hưởng lớn từ đại dịch COVID -19 nhưng ngành giáo dục tỉnh Điện Biên vẫn triển khai đồng bộ nhiều biện pháp phòng chống dịch, thực hiện tốt Nghị quyết số 128/NQ-CP quy định tạm thời “Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19”, chỉ đạo các trường xây dựng kịch bản điều chỉnh các phương án phòng, chống COVID-19 theo từng cấp độ dịch, thích ứng trong các phương thức, cách thức dạy học thực hiện tốt chủ trương học sinh có thể dừng đến trường nhưng không dừng học, đảm bảo kế hoạch thời gian năm học đã được UBND tỉnh ban hành.  
Đồng chí Cù Huy Hoàn - Phó Giám đốc Sở GDĐT Điện Biên phát biểu.
Trong dịp này đồng chí Thiếu tướng Lê Văn Hải cùng đoàn công tác đã trao 206 suất quà cho các em học sinh nhà trường có hoàn cảnh khó khăn nhưng vẫn cố gắng vươn lên và đạt nhiều thành tích cao trong học tập.
Đồng chí Thiếu tướng Lê Văn Hải trao quà cho các em học sinh  nhà trường.
Đồng chí Thiếu tướng Lê Văn Hải, Đồng chí Cù Huy Hoàn chụp ảnh cùng Thầy và trò nhà trường
Không chỉ là niềm vui của các em học sinh khi được nhận quà trong thời điểm rất nhiều khó khăn này mà hoạt động của đoàn đã gắn kết hơn nữa tình quân dân, động viên các thầy cô cùng các em học sinh chung sức cùng Lực lượng Công an giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, thực hiện tốt phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc. 
Một số hình ảnh đến thăm nhà trường của Đồng chí Thiếu Tướng Lê Văn Hải - Cục trưởng Cục Hậu cần, Bộ Công an cùng đoàn.
1
Đồng chí Thiếu tướng Lê Văn Hải - Cục trưởng Cục Hậu cần, Bộ Công an phát biểu chia sẻ cùng nhà trường
1
Đồng chí Đại tá Ngô Thanh Bình - Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên phát biểu động viên nhà trường


 

Tác giả: Ngô Quốc Hùng

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,095
  • Máy chủ tìm kiếm35
  • Khách viếng thăm2,060
  • Hôm nay297,602
  • Tháng hiện tại2,186,728
  • Tổng lượt truy cập72,896,108
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi