banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

GDTrH-Ngành Giáo dục và Đào tạo Điện Biên tổ chức thành công Đại hội thể dục thể thao lần thứ VI – năm 2017

Thứ tư - 15/11/2017 19:17
Dienbien.edu.vn - Cùng với sự phát triển của hệ thống trường, lớp, sự lớn mạnh của đội ngũ cán bộ, giáo viên và học sinh ngành Giáo dục Đào tạo, Đại hội thể dục thể thao truyền thống ngành GD&ĐT lần thứ VI - năm 2017 đ¬ược tổ chức với quy mô lớn nhất từ trước tới nay. Đại hội có 53 Đoàn tham gia với gần 2.000 vận động viên, trong đó gồm 10 Phòng Giáo dục và Đào tạo; 31 trường THPT; 08 Trung tâm GDTX tỉnh, huyện; Trung tâm KTTHHN, Trung tâm Ngoại ngữ - tin học; trường Cao đẳng Sư phạm và Văn phòng Sở về tham dự giải và tranh tài ở 12 môn thi: bóng chuyền, bóng đá, chạy việt dã, điền kinh, cờ vua, cờ tướng, bóng bàn, cầu lông, bắn nỏ, tù lu, đẩy gậy, tung còn với 91 nội dung thi đấu.
1
Các Đại biểu dự khai mạc Đại hội
 
Đại hội TDTT ngành GD&ĐT Điện Biên lần thứ VI -  2017 đư­ợc tổ chức đúng kế hoạch và đảo bảo thời gian. Ban tổ chức, tổ trọng tài bố trí, sắp xếp các trận đấu tương đối khoa học và hợp lí đảm bảo kế hoạch thi đấu, sức khoẻ cho các vận động viên. Công tác quản lý vận động viên và địa điểm thi đấu an toàn.

Về chất l­ượng chuyên môn: Thành tích, trình độ của các vận động viên cao hơn nhiều so với các giải tr­ước đây. Nhiều trận đấu của nhiều môn thi đấu ở các địa điểm thi đấu diễn ra sôi nổi, hào hứng, chất l­ượng chuyên môn tốt, đ­ược ng­ười xem cổ vũ nhiệt tình, đã phát hiện ra các vận động viên có thành tích cao, có tố chất tốt để tuyển chọn vào các đội tuyển cấp huyện, cấp ngành.
Về kết quả toàn đoàn:

Giải toàn đoàn khối các phòng GD&ĐT:

 Nhất toàn đoàn: Phòng GD&ĐT huyện Điện Biên

 Nhì toàn đoàn: Phòng GD&ĐT thành phố Điện Biên Phủ

 Giải Ba toàn đoàn: phòng GD&ĐT huyện Tuần Giáo, phòng GD&ĐT huyện Mường Ảng

Giải toàn đoàn khối các đơn vị trực thuộc Sở:

 Giải Nhất toàn đoàn: Trường THPT Phan Đình Giót

 Giải Nhì toàn đoàn: Trường PTDTNT tỉnh, THPT Thanh Chăn 

 Giải Ba toàn đoàn: Trường THPT Tủa Chùa, THPT Trần Can

Đại hội năm nay, các hoạt động thi đấu, giao lưu giữa các đội đều diễn ra an toàn, nghiêm túc, trong sáng và lành mạnh mang tính giáo dục, đoàn kết cao. Thành công của Đại hội còn có sự quan tâm ủng hộ và tham gia của các đồng chí Lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo các ngành, lãnh đạo các huyện thị thành phố, là sự phối hợp giữa các cơ quan, đơn vị với Ban tổ chức giải như  Công An tỉnh, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch, trong đó có Trung tâm Huấn luyện và thi đấu Thể dục Thể thao tỉnh, nhà thi đấu đa năng tỉnh, trường THPT Phan Đình Giót, trường PTDTNT tỉnh, Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn, trường THPT thành phố Điện Biên Phủ ... Các đơn vị đã phối hợp chặt chẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để Ngành Giáo dục và Đào tạo tổ chức Đại hội thành công.

Đại hội TDTT ngành GD&ĐT Điện Biên lần thứ VI - 2017 đã kết thúc song kết quả và công tác tổ chức của Đại hội còn để lại nhiều ấn t­ượng tốt đẹp trong lòng mọi người.
2
3
4
BTC trao thưởng cho các đơn vị đạt giải toàn đoàn
Chiều ngày 14/11/2017 Ban tổ chức đã tiến hành tổng kết Đại hội và trao thưởng cho các Đoàn đạt giải toàn đoàn nhất, nhì, ba và khuyến khích. Nhân dịp này này Công ty cổ phần sách và thiết bị trường học tỉnh Điện Biên cũng có quà tặng cho các đơn vị đoạt giải toàn đoàn.
5
Niềm vui của thầy trò THPT  Phan Đình Giót sau Đại Hội

Tác giả: Vũ Mạnh Cương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập296
  • Máy chủ tìm kiếm49
  • Khách viếng thăm247
  • Hôm nay57,692
  • Tháng hiện tại1,210,583
  • Tổng lượt truy cập70,500,473
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi