banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Khối các trường THPT huyện Mường Ảng tham gia Hội thi Dân vận khéo huyện Mường Ảng lần thứ II, năm 2022

Chủ nhật - 02/10/2022 20:24
Dienbien.edu.vn- Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh từng nói “Việc dân vận rất quan trọng. Dân vận kém thì việc gì cũng kém. Dân vận giỏi thì việc gì cũng thành công”.
Trong 2 ngày 27,28/9/2022 tại huyện Mường Ảng các trường THPT huyện Mường Ảng gồm 3 đơn vị : trường THPT Mường Ảng, THPT Búng Lao, PTDTNT THPT huyên Mường Ảng đã thành lập 01 đội thi gồm 10 đồng chí tham gia Hội thi “Dân vận khéo”  huyện Mường Ảng lần thứ II, năm 2022 do huyện ủy Mường Ảng tổ chức.
 Tham dự Hội thi 16 đội khối các cơ quan Đảng - Đoàn thể huyện, khối HĐND - UBND huyện Mường Ảng, các cơ quan nội chính, khối cơ quan trung ương tỉnh đóng trên địa bàn, khối các trường THPT huyện Mường Ảng, Phòng Giáo dục và đào tạo và 10 đội thi của các xã, thị trấn trong huyện Mường Ảng tham gia. Đây là năm thứ II huyện ủy Mường Ảng tổ chức Hội thi, các đội tham gia là các lực lượng đã từng tham gia các hội thi của tỉnh, huyện tổ chức.

(Ảnh 1 – BTC trao cờ lưu niệm cho các đội dự thi)
Hội thi gồm 03 phần: thi chào hỏi, thi tìm hiểu kiến thức, thi tiểu phẩm các nội dung kiến thức được Ban tổ chức chọn lựa, xây dựng chọn lọc các tình huống tiêu biểu, có ý nghĩa thực tế cao để các đội thi có thể học hỏi, tham khảo và trực tiếp giải quyết.
 Các đội thi đã mang đến một tinh thần giao lưu, học hỏi cùng chia sẻ những kinh nghiệm quý báu trong công tác dân vận, vận động quần chúng. Nhiều bài học, kinh nghiệm thực hiện công tác dân vận được các đội thi sân khấu hóa thành các tình huống sâu sắc, hấp dẫn và thu hút người xem.

(Ảnh 2 - Ảnh toàn đội tham gia dự thi)
Với hiểu biết và đặc trưng của các đơn vị, đội thi khối các trường THPT huyện Mường Ảng đã mang đến hội thi những phần thi rất đặc sắc, thú vị và nhận được sự đánh giá cao của Ban tổ chức, Ban giám khảo và của các đội thi khác. Chung cuộc đội thi khối các trường THPT huyện Mường Ảng đạt giải khuyến khích của Hội thi. Đây là thành tích rất đáng khích lệ đối với một đội lần đầu tiên tham dự hội thi. Qua hội thi này, các thành viên của đội thi khối các trường THPT huyện Mường Ảng có thêm nhận thức sâu sắc về vai trò công tác dân vận, thêm kinh nghiệm trong việc thực hiện các nhiệm vụ, quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực trong huyện nhà../.

Tác giả: Vũ Mạnh Cương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập242
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm40
  • Khách viếng thăm201
  • Hôm nay56,198
  • Tháng hiện tại1,209,089
  • Tổng lượt truy cập70,498,979
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi