banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Ngày 10 tháng 10 là “Ngày Chuyển đổi số tỉnh Điện Biên”

Thứ ba - 27/09/2022 02:41
Dienbien.edu.vn - Ủy ban nhân dân tỉnh Điện Biên vừa ban hành Quyết định số 1701/QĐ-UBND lấy ngày 10 tháng 10 hằng năm là “Ngày Chuyển đổi số tỉnh Điện Biên”.
Theo đó “Ngày Chuyển đổi số tỉnh Điện Biên” được tổ chức hằng năm nhằm đẩy nhanh tiến độ triển khai các nhiệm vụ về chuyển đổi số của tỉnh, của quốc gia; thực hiện có hiệu quả Nghị quyết, Chương trình, Đề án, Kế hoạch Chuyển đổi số tỉnh Điện Biên; nâng cao nhận thức của cán bộ, công chức, viên chức, người dân, doanh nghiệp và toàn xã hội về vai trò, ý nghĩa và lợi ích của chuyển đổi số. Đồng thời, thúc đẩy sự tham gia vào cuộc của cả hệ thống chính trị, hành động đồng bộ ở các cấp và sự tham gia của toàn dân bảo đảm sự thành công của chuyển đổi số.
“Ngày Chuyển đổi số tỉnh Điện Biên” được UBND tỉnh lựa chọn trùng với “Ngày Chuyển đổi số Quốc gia” 10 tháng 10 hằng năm.  
Để thực hiện các nhiệm vụ của “Ngày Chuyển đổi số tỉnh Điện Biên” UBND tỉnh giao Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì, phối hợp với các sở, ngành tỉnh UBND các huyện, thị xã, thành phố và các đơn vị liên quan xây dựng kế hoạch triển khai đảm bảo thiết thực, hiệu quả, tiết kiệm.
Các sở, ban, ngành tỉnh, UBND các huyện, thị xã, thành phố và các đơn vị liên quan căn cứ kế hoạch, hướng dẫn của Sở Thông tin và Truyền thông và điều kiện thực tế của từng cơ quan, đơn vị, địa phương tổ chức thực hiện các hoạt động phù hợp truyền thông “Ngày Chuyển đổi số tỉnh Điện Biên”.
Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh, Báo Điện Biên Phủ xây dựng kế hoạch tuyên truyền, quảng bá về chuyển đổi số và “Ngày Chuyển đổi số tỉnh Điện Biên”./.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập266
  • Máy chủ tìm kiếm33
  • Khách viếng thăm233
  • Hôm nay43,942
  • Tháng hiện tại1,196,833
  • Tổng lượt truy cập70,486,723
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi