banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên tổ chức Kỳ thi chọn học sinh giỏi các môn văn hóa lớp 12 và giải toán trên máy tính cầm tay lớp 9, lớp 12 năm học 2021- 2022.

Thứ tư - 15/12/2021 22:45
Dienbien.edu.vn - Kỳ thi chọn học sinh giỏi các môn văn hóa lớp 12 và giải toán trên máy tính cầm tay lớp 9, lớp 12 do Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức hàng năm nhằm động viên, khuyến khích giáo viên và học sinh phát huy năng lực sáng tạo, dạy tốt, học tốt, kịp thời phát hiện, bồi dưỡng những học sinh giỏi, có năng lực tiếp tục tham gia các kỳ thi chọn học sinh giỏi ở các cấp cao hơn.

Tham dự Kỳ thi có tổng số 1597 thí sinh dự thi 11 môn thi văn hóa lớp 12 gồm: Toán, Vật lí, Hoá học, Sinh học, Ngữ văn, Lịch sử, Địa lí, Tin học, tiếng Anh, tiếng Trung Quốc, Giáo dục công dân và 04 môn thi giải toán trên máy tính cầm tay đối với học sinh lớp 12 (Toán, Vật lí, Hóa học, Sinh học); thi 01 môn giải toán trên máy tính cầm tay đối với học sinh lớp 9. Thí sinh tham gia kỳ thi là những thí sinh có thành tích cao trong học tập, được lựa chọn từ các nhà trường và được các thầy, cô giáo tổ chức ôn thi và chuẩn chị chu đáo cho việc tham dự kỳ thi.
Với 14 điểm thi trong toàn tỉnh được chuẩn bị đầy đủ về trang thiết bị phục vụ cho công tác tổ chức kỳ thi, đã tạo điều kiện thuận lợi thu hút được học sinh tại các trường THPT và học sinh lớp 9 THCS tại phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện, thị xã, thành phố tham dự kỳ thi.
Công tác phòng, chống dịch COVID -19 được triển khai thực hiện chặt chẽ, nghiêm túc trước, trong và sau kỳ thi tại các điểm thi, tuân thủ nghiêm túc các văn bản quy định về phòng, chống dịch của cơ quan y tế và các văn bản chỉ đạo của Sở Giáo dục và Đào tạo, đảm bảo kỳ thi diễn ra nghiêm túc, an toàn tuyệt đối.
Sau hai ngày tổ chức Coi thi Kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh các môn văn hóa lớp 12 và thi giải toán trên máy tính cầm tay lớp 9, lớp 12 đã thành công tốt đẹp, các nội dung công việc tiếp theo của kỳ thi sẽ được các Ban của kỳ thi tiến hành khẩn trương, nghiêm túc đảm bảo diễn ra theo đúng kế hoạch.

Tác giả: Nguyễn Văn Diệp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập303
  • Máy chủ tìm kiếm55
  • Khách viếng thăm248
  • Hôm nay47,663
  • Tháng hiện tại3,289,888
  • Tổng lượt truy cập73,999,268
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi