banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Hiệp Hội doanh nghiệp tỉnh Điện Biên trao tặng 500 áo ấm cho học sinh nghèo huyện Tuần Giáo

Thứ tư - 15/12/2021 22:52
Diebien.edu.vn- Ngày 08/12/2021, Hiệp Hội doanh nghiệp tỉnh Điện Biên phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tuần Giáo tổ chức trao tặng 500 áo ấm cho học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các trường mầm non, PTDTBT Tiểu học và THCS xã Tênh Phông, Trường mầm non Toả Tình với chủ đề: “Đông ấm áp sẻ chia yêu thương”.
Quang cảnh chương trình “Đông ấm áp sẻ chia yêu thương”
Tham dự chương trình có đại diện lãnh đạo Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh, đại diện lãnh đạo UBND huyện, lãnh đạo Phòng GD&ĐT, lãnh đạo Đảng uỷ, HĐND, UBND xã Tênh Phông.
Phát biểu tại Chương trình, ông Nguyễn Chí Ba - Phó Chủ tịch Hiệp hội đã chia sẻ với những khó khăn của các nhà trường và mong muốn các thầy cô giáo, các cháu học sinh cố gắng khắc phục khó khăn trước mắt để thực hiện tốt nhiệm vụ dạy và học. Ông cũng khẳng định, trong thời gian tới Hiệp hội sẽ tiếp tục đồng hành cùng cấp ủy, chính quyền địa phương sẻ chia với người nghèo, gia đình chính sách hoàn cảnh khó khăn, giúp những người không may mắn có điều kiện vươn lên trong cuộc sống.
Các thầy cô giáo xã Tênh Phông nhận quà của Công ty Hoàng Kim
Do diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, thực hiện nghiêm túc công tác phòng, chống dịch, Hiệp Hội doanh nghiệp tỉnh chỉ tổ chức trao tặng áo ấm cho học sinh khu trung tâm xã Tênh Phông, Công ty Hoàng Kim trao tặng 50 bộ quần áo mưa cho tập thể cán bộ quản lý, giáo viên trường mầm non, trường PTDTBT Tiểu học và THCS Tênh Phông. Số áo ấm còn lại qua Phòng GD&ĐT chuyển tới tay học sinh tại các điểm trường xã Tênh Phông và học sinh trường mầm non Toả Tình.
Ông Đỗ Văn Sơn - Trưởng phòng GD&ĐT đại diện nhận áo ấm cho học sinh
Chương trình “Đông ấm áp sẻ chia yêu thương” do Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tổ chức đã đem lại hiệu quả và ý nghĩa thiết thực; thể hiện tinh thần tương thân, tương ái và giúp công tác giáo dục vùng cao bớt khó khăn hơn. Nhất là trong bối cảnh khó khăn do dịch bệnh COVID-19 đã ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động của các doanh nghiệp. Không chỉ thể hiện bản lĩnh qua khả năng kinh doanh, phát triển sự nghiệp, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh đã khẳng định được vị thế, vai trò của cộng đồng doanh nghiệp trong tỉnh thông qua công tác an sinh xã hội được tổ chức thường xuyên, liên tục, đa dạng và hiệu quả cao.
Niềm vui của học sinh trường Mầm non Tỏa Tình khi nhận được áo ấm
 Hi vọng năm 2022 và các năm tiếp theo, Hiệp hội sẽ tiếp tục triển khai Chương trình “Đông ấm áp sẻ chia yêu thương” để đem áo ấm cho trẻ vùng cao huyện Tuần Giáo nói riêng và trẻ em vùng sâu, vùng xa trên địa bàn tỉnh Điện Biên nói chung./.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập277
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm39
  • Khách viếng thăm237
  • Hôm nay39,241
  • Tháng hiện tại1,192,132
  • Tổng lượt truy cập70,482,022
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi