banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Trường PT DTNT tỉnh Điện Biên trao quà tết cho viên chức, người lao động và học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023

Thứ tư - 18/01/2023 19:58
Dienbien.edu.vn - Tết đến, xuân về chính là dịp đặc biệt để mỗi con người chúng ta cùng nhau trao gửi yêu thương, chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống, phát huy truyền thống tốt đẹp tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách của dân tộc Việt Nam.
Cùng hòa chung với không khí đón Tết cổ truyền dân tộc mừng Đảng, mừng Xuân đang đến gần, thực hiện kế hoạch của Hiệu trưởng Trường PTDTNT tỉnh, sáng ngày 17/01/2023 Trường PTDTNT tỉnh Điện Biên đã tổ chức chương trình trao quà Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023.
Tại chương trình, Nhà trường đã trao 88 suất quà gồm bánh kẹo cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mỗi xuất quà trị giá 230.000 đồng với tổng giá trị các suất quà là 20.240.000 đồng. Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, nhằm động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn được đón Tết thêm ấm áp và đầy đủ nhân dịp xuân Quý Mão 2023, đồng thời góp phần động viên tinh thần, khích lệ các em vượt lên hoàn cảnh và đạt kết quả tốt trong học tập, rèn luyện. Thay mặt tập thể sư phạm nhà trường Thầy giáo Vũ Trung Hoàn - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời tri ân sâu sắc tới các đồng chí lãnh đạo, các cơ quan ban ngành, đoàn thể, doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh, các nhà hảo tâm, phụ huynh, học sinh của nhà trường qua các thời kì đã luôn quan tâm, động viên, ủng hộ cả về vật chất và tinh thần cho thầy - trò nhà trường. Trong bài phát biểu Thầy cũng gửi gắm tình cảm và lời chúc tới các thầy cô giáo, các đồng chí cán bộ, nhân viên và các em học sinh nhà trường đón một mùa xuân mới đầm ấm, vui tươi bên gia đình, nhưng vẫn đảm bảo an toàn, lành mạnh, tiết kiệm và không có trường hợp nào vi phạm pháp luật.

Đồng chí Vũ Trung Hoàn - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chúc Tết
Cũng trong dịp này, Trường PTDTNT tỉnh Điện Biên cũng trao 08 suất quà cho viên chức, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Đồng chí Vũ Trung Hoàn - Hiệu trưởng trao quà tết cho viên chức, người lao động
Chương tình trao quà tết là một trong những hoạt động thường niên của nhà trường nhằm chia sẻ khó khăn với viên chức, người lao động và các em học sinh trong những ngày Tết đến, Xuân về, giúp cho viên chức, người lao động và các em học sinh đón một cái Tết ấm áp, ngập tràn yêu thương.
MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRAO QUÀ TẾT CHO VC, NLĐ VÀ HỌC SINH

Thầy Vũ Trung Hoàn trao quà Tết cho các em HS

Cô Phạm Thị Thanh Huyền, Thầy Đỗ Khắc Minh trao quà Tết cho các em HS

Cô Nguyễn Thị Huệ trao quà Tết cho các em HS


 Đồng chí Vũ Trung Hoàn - Hiệu trưởng trao quà tết cho viên chức, người lao động

Trao quà Tết của CĐN Giáo dục cho viên chức, người lao động

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập294
  • Máy chủ tìm kiếm47
  • Khách viếng thăm247
  • Hôm nay70,335
  • Tháng hiện tại3,410,989
  • Tổng lượt truy cập74,120,369
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi