banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Khai mạc Hội thi “Giai điệu tuổi hồng” tỉnh Điện Biên lần thứ VI, năm 2022

Thứ tư - 12/10/2022 21:00
Dienbien.edu.vn – Tối 12/10, tại Thành phố Điện Biên Phủ, Sở Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức Khai mạc Hội thi “Giai điệu tuổi hồng” dành cho học sinh phổ thông tỉnh Điện Biên lần thứ VI, năm 2022.

Hội thi “Giai điệu tuổi hồng” là hoạt động dành cho học sinh phổ thông toàn quốc được Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức, nhằm tăng cường giáo dục thẩm mỹ, giáo dục tư tưởng, chính trị, đạo đức, lối sống, văn hóa, ứng xử trong môi trường giáo dục. Qua đó, đáp ứng yêu cầu giáo dục toàn diện cho học sinh phổ thông. Đồng thời, là dịp để học sinh giao lưu, học hỏi, tạo không khí phấn khởi trong các nhà trường.
Hội thi “Giai điệu tuổi hồng” dành cho học sinh phổ thông tỉnh Điện Biên lần thứ VI, năm 2022 với sự tham gia của gần 1100 học sinh, với 206 tiết mục ca, múa, nhạc của 43 đoàn đến từ 10 phòng GDĐT, 33 trường THPT, PTDTNT THPT. Các tiết mục phong phú về thể loại, được chọn lọc từ hội thi cấp huyện, thị xã, thành phố.
Tham gia Hội thi “Giai điệu tuổi hồng” năm nay, phần thi của mỗi đoàn là một chương trình. Các đoàn tham gia lựa chọn những tiết mục văn nghệ đặc sắc, ấn tượng nhất để tranh tài. Mỗi chương trình dự thi phải có ít nhất 03 thể loại, 03 tiết mục trở lên và thời gian biểu diễn cho mỗi đoàn theo quy định không quá 30 phút.
Hội thi “Giai điệu tuổi hồng” thực sự là sân chơi âm nhạc, điểm hẹn sinh hoạt văn hóa hữu ích để học sinh các trường phổ thông được giao lưu, học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết, tạo không khí vui tươi phấn khởi trong các nhà trường, qua đó không ngừng nâng cao hơn nữa đời sống tinh thần, khả năng cảm thụ văn hóa nghệ thuật cho học sinh, xây dựng môi trường văn hóa lành mạnh trong các cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh Điện Biên nói riêng và cả nước nói chung.
Một số tiết mục tại Hội thi



Hội thi “Giai điệu tuổi hồng” diễn ra từ ngày 12 đến ngày 14/10. Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức sẽ tiến hành trao giải và chọn các tiết mục xuất sắc cho đêm công diễn 14/10 được tổ chức tại Quảng trường 7/5 Thành phố Điện Biên Phủ./.

Tác giả: Đặng Thái Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập496
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm59
  • Khách viếng thăm436
  • Hôm nay75,801
  • Tháng hiện tại3,368,339
  • Tổng lượt truy cập74,077,719
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi