banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

CĐN - THỎA THUẬN HỢP TÁC GIỮA TỔNG LIÊN ĐOÀN VÀ CÁC ĐỐI TÁC VỀ PHÚC LỢI CHO ĐOÀN VIÊN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM

Thứ ba - 04/07/2017 21:41
Để chăm lo, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên công đoàn và người lao động, ngày 24/9/2016 Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã ký Thỏa thuận hợp tác với một số tập đoàn, tổng công ty, doanh nghiệp (gọi chung là đối tác) về Chương trình Phúc lợi cho đoàn viên.
Theo nội dung của các thỏa thuận hợp tác, các đối tác cam kết cung cấp các sản phẩm hàng hóa, dịch vụ cho đoàn viên công đoàn với giá ưu đãi, giảm từ 5% đến 20% so với giá sản phẩm, dịch vụ bán cho đối tượng không phải là đoàn viên công đoàn. Ngoài ra, các đối tác còn cam kết phối hợp và đồng hành với các cấp công đoàn trong hoạt động xã hội, hỗ trợ, giúp đỡ đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn...
        
(Ảnh)
Để sớm triển khai thực hiện các thỏa thuận đã ký kết, Công đoàn ngành Giáo dục đã đề nghị CĐCS các đơn vị trực thuộc thực hiện tốt những nội dung:
         
1. Tổ chức tuyên truyền, thông báo nội dung các Thỏa thuận hợp tác giữa Tổng Liên đoàn và các đối tác đến đoàn viên công đoàn; Phối hợp, tạo điều kiện để các đối tác đã ký kết Thỏa thuận hợp tác với Tổng Liên đoàn tiếp cận với Công đoàn cơ sở, đoàn viên công đoàn để làm các thủ tục (thẻ thành viên) nhằm thuận tiện cho việc cung cấp các sản phẩm hàng hóa, dịch vụ tới đoàn viên.
         
2. Tiến hành việc đổi thẻ đoàn viên cho đoàn viên công đoàn để đoàn viên công đoàn sớm được sử dụng các sản phẩm và dịch vụ ưu đãi do các đối tác cung cấp.
         
5. Kiểm soát chặt chẽ việc cấp thẻ, đổi thẻ và sử dụng thẻ đoàn viên công đoàn đúng quy định, đúng mục đích; không cho mượn thẻ đoàn viên công đoàn để thực hiện các giao dịch mua sắm các sản phẩm, dịch vụ trái với các điều khoản đã ký kết với các đối tác.
         
6. Tổ chức kiểm tra, giám sát việc thực hiện các Thỏa thuận, hợp tác đã ký kết; phát hiện, tổng hợp những hạn chế, tồn tại báo cáo về Công đoàn cấp trên để kịp thời sửa đổi, bổ sung, hoàn thiện./.

Nguồn tin: Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập207
  • Máy chủ tìm kiếm56
  • Khách viếng thăm151
  • Hôm nay19,835
  • Tháng hiện tại3,202,370
  • Tổng lượt truy cập73,911,750
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi