banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Công đoàn ngành: Hoạt động ngoại khóa "Tìm hiểu truyền thống nhà trường và an toàn giao thông".

Thứ sáu - 16/10/2015 05:40
Dienbien.edu.vn-Tai nạn giao thông là vấn đề nhức nhối đang được xã hội quan tâm và trở thành hiểm họa đối với bất kỳ ai khi tham gia giao thông. Nhằm giúp học sinh hiểu rõ một số qui định của luật giao thông có liên quan đến đời sống; giúp học sinh nhận thức đúng đắn và thực hiện nghiêm chỉnh theo qui định của luật giao thông; tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích để học sinh nhà trường thể hiện tài năng, trí tuệ, giao lưu, học hỏi và chia sẻ những kinh nghiệm trong học tập.
Sáng 12/10 trường THPT huyện Điện Biên tổ chức hoạt động ngoại khóa với chủ đề “Tìm hiểu truyền thống nhà trường và An toàn giao thông”. Đây là một trong số các hoạt động chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập trường THPT huyện Điện Biên.


Các em học sinh thảo luận trước giờ sinh hoạt ngoại khóa
 
Mở đầu buổi ngoại khóa là các tiết mục văn nghệ vui tươi, thu hút sự chú ý của tất cả các em học sinh.

Trong buổi sinh hoạt ngoại khóa, các em học sinh được nghe giới thiệu những nét nổi bật về truyền thống của nhà trường. Học sinh được phổ biến các điều luật An toàn giao thông với mong muốn tạo cơ hội các bạn học sinh thể hiện những hiểu biết của mình về luật giao thông; từ đó hình thành thói quen cư xử có văn hóa khi tham gia giao thông; tạo môi trường giao thông trật tự, an toàn, văn minh, thân thiện. 


Thầy Đặng Anh Mẽ - Hiệu trưởng nhà trường hỗ trợ cho các em học sinh trả lời câu hỏi

Thông qua chương trình, các em học sinh đã được tìm hiểu một số điều luật của luật ATGT đường bộ, điều đó giúp các em nghiêm chỉnh chấp hành luật ATGT đường bộ và là những tuyên truyền viên tích cực để tránh được những tai nạn đáng tiếc xẩy ra cho chính mình và cho mọi người. Giờ sinh hoạt ngoại khóa đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp và ý nghĩa cho mỗi học sinh, giúp các em hiểu, ý thức và tự tin hơn khi đến trường, tiếp thêm lòng nhiệt huyết để các em tích cực trong học tập và rèn luyện, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện của nhà trường, tô thắm thêm trang sử truyền thống cho ngôi nhà chung THPT huyện Điện Biên.

Tác giả: Nguyễn Thị Hòa

Nguồn tin: Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập273
  • Máy chủ tìm kiếm42
  • Khách viếng thăm231
  • Hôm nay49,173
  • Tháng hiện tại3,465,795
  • Tổng lượt truy cập74,175,175
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi