banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

GDTX-CN. Lễ tổng kết và trao bằng tốt nghiệp đại học lớp kiến trúc K3

Thứ tư - 14/10/2015 21:38
Dienbien.edu.vn - Hòa chung không khí tưng bừng, phấn khởi của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân thi đua lập thành tích chào mừng các sự kiện trọng đại của đất nước năm 2015, chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh Điện Biên nhiệm kỳ 2015-2020, ngày 11/10/2015, Trung tâm GDTX tỉnh phối hợp với trường Đại học Kiến trúc Hà Nội tổ chức Lễ tổng kết và trao bằng tốt nghiệp kỹ sư cho 52 sinh viên lớp Đại học Kiến trúc - K3, ngành Xây dựng dân dụng và công nghiệp, hệ vừa làm vừa học.
Dự buổi lễ có PGS.TS.KTS Lê Quân - Hiệu trưởng trường Đại học Kiến trúc Hà Nội; đồng chí Nguyễn Sỹ Quân, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo; đồng chí Nguyễn Sỹ Cương, Phó Giám đốc Sở Xây dựng; đồng chí Dương Hữu Bình, Giám đốc Trung tâm GDTX tỉnh; các thầy cô giáo đại diện các phòng, khoa chức năng của Đại học Kiến trúc Hà Nội; đại diện lãnh đạo các phòng chức năng của Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở xây dựng; đại diện Hội khuyến học tỉnh; cán bộ quản lý và đại diện các phòng ban của Trung tâm GDTX tỉnh; phóng viên Báo Điện Biên Phủ, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh cùng 52 sinh viên lớp Đại học Kiến trúc K3, ngành Xây dựng dân dụng và công nghiệp.


Toàn cảnh buổi lễ

Được sự uỷ quyền của Hiệu trưởng trường Đại học Kiến trúc Hà Nội, PGS.TS.KTS Phạm Trọng Thuật - Trưởng phòng Đào tạo đã công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp cho các tân kỹ sư và Quyết định khen thưởng cho 11 sinh viên hệ vừa làm vừa học có thành tích xuất sắc, trong đó có 01 sinh viên tỉnh Điện Biên. Trong số 52 sinh viên, có 03 sinh viên xếp loại khá; 48 sinh viên xếp loại trung bình khá, 01 sinh viên xếp loại trung bình.


PGS.TS.KTS Lê Quân, Hiệu trưởng trường Đại học Kiến trúc Hà Nội phát biểu

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS.KTS Lê Quân, Hiệu trưởng trường Đại học Kiến trúc Hà Nội đã nhiệt liệt chúc mừng thành công của các tân kỹ sư và mong muốn các tân kỹ sư luôn phát huy được truyền thống của sinh viên Đại học Kiến trúc, mang những kiến thức đã được học tập áp dụng vào thực tiễn công tác, góp phần phát triển kinh tế, xã hội tại địa phương. Đồng chí đánh giá cao công tác hợp tác đào tạo của nhà trường với Trung tâm GDTX tỉnh. Từ 2008 đến 2015, nhà trường đã tổ chức 03 khóa đào tạo đại học, ngành xây dựng dân dụng và công nghiệp, kỹ thuật hạ tầng đô thị cho 203 sinh viên tỉnh Điện Biên. Đồng chí cảm ơn HĐND, UBND, Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Xây dựng đã quan tâm, tạo điều kiện cho nhà trường, tạo điều kiện cho học sinh, sinh viên được tham gia học tập. Trong thời gian tới, nhà trường tiếp tục thực hiện đổi mới toàn diện giáo dục đại học, đổi mới về chương trình, thời gian đào tạo, mở rộng mã ngành đào tạo, từng bước nâng cao chất lượng đào tạo. Phát huy tuyền thống hợp tác hiệu quả, đồng chí mong muốn Trung tâm GDTX tỉnh tiếp tục đồng hành cùng nhà trường trong công tác đào tạo đại học, thạc sỹ, góp phần đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu phát triển của tỉnh Điện Biên.


Đồng chí Nguyễn Sỹ Quân, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo phát biểu

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Sỹ Quân – Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Điện Biên đã chúc mừng và mong muốn các tân kỹ sư phát huy nội lực, đóng góp cho sự phát triển kinh tế xã hội, an ninh quốc phòng của tỉnh. Đồng chí đánh giá cao sự cố gắng, nỗ lực của Trung tâm GDTX tỉnh trong công tác liên kết đào tạo. Phát huy mối quan hệ hợp tác tốt đẹp với trường Đại học  Kiến trúc Hà Nội, đồng chí yêu cầu Trung tâm GDTX tiếp tục khảo sát nhu cầu người học, phối hợp với nhà trường mở các khóa đào tạo đại học, sau đại học, các khóa bồi dưỡng, định hướng nghề nghiệp cho học sinh, góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho tỉnh.

Ghi nhận những thành tích đã đạt được của các tân kỹ sư, Giám đốc Trung tâm GDTX tỉnh Điện Biên đã quyết định khen thưởng cho 05 sinh viên có thành tích xuất sắc trong khóa học.

Trong niềm vui ngày tốt nghiệp, đại diện cho các tân kỹ sư, sinh viên Lê Thanh Thuật đã xúc động phát biểu cảm tưởng và tri ân công lao to lớn của các thầy cô, đồng thời hứa quyết tâm vận dụng sáng tạo các kiến thức đã học vào thực tế công việc.


Sinh viên Lê Thanh Thuật phát biểu

Buổi lễ trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên lớp Đại học Kiến trúc K3, ngành Xây dựng dân dụng và công nghiệp đã diễn ra trong không khí trang nghiêm, xúc động. Hy vọng các tân kỹ sư luôn vững bước, thành công trong cuộc sống và sự nghiệp.

Một số hình ảnh về buổi lễ
 






Tác giả: Nguyễn Thị Thúy – Phòng GDTX-CN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập231
  • Máy chủ tìm kiếm46
  • Khách viếng thăm185
  • Hôm nay46,313
  • Tháng hiện tại3,462,935
  • Tổng lượt truy cập74,172,315
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi