banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

GDMN- Phòng Giáo dục thành phố Điện Biên Phủ tổ chức tập huấn chuyên đề “Chăm sóc, nuôi dưỡng và đảm bảo an toàn cho trẻ trong các cơ sở giáo dục mầm non”

Thứ tư - 06/01/2016 22:27
dienbien.edu.vn - Sáng ngày 05/01/2016, Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Điện Biên Phủ tổ chức lớp tập huấn chuyên đề “Chăm sóc, nuôi dưỡng và đảm bảo an toàn cho trẻ trong các cơ sở giáo dục mầm non” cho 50 học viên là các cán bộ quản lý các trường Mầm non và các nhóm trẻ độc lập tư thục trên địa bàn Thành phố.
Tại lớp tập huấn, các học viên đã được hướng dẫn một số nội dung cơ bản như: Hướng dẫn xây dựng thực đơn ăn bán trú cho trẻ tại các cơ sở giáo dục mầm non; Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong tổ chức ăn cho trẻ tại trường mầm non; Tổ chức hoạt động ăn ngủ cho trẻ ở nhóm lớp và Hướng dẫn xử trí phòng tránh một số tai nạn thương tích thường gặp ở trẻ.

Lớp tập huấn là dịp để các học viên cùng nhau trao đổi, thảo luận và chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm hay về cách chăm sóc, nuôi dưỡng và đảm bảo an toàn cho trẻ. Từ đó, các cơ sở giáo dục mầm non lựa chọn những giải pháp phù hợp đưa vào thực hiện tại đơn vị, góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ.

Sau khi được tiếp thu các nội dung tại lớp tập huấn, các đơn vị tiếp tục triển khai và tập huấn lại cho 100% cán bộ quản lý, giáo viên mầm non tại cơ sở./.
 
Một số hình ảnh của lớp tập huấn
 



Tác giả: Phạm Thùy Dương - Phòng GD&ĐT thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập148
  • Máy chủ tìm kiếm20
  • Khách viếng thăm128
  • Hôm nay28,933
  • Tháng hiện tại81,957
  • Tổng lượt truy cập74,417,157
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi