banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

GDMN- Trường Mầm non Hoàng Công Chất, xã Noong Hẹt, huyện Điện Biên tưng bừng Lễ khai giảng năm học mới

Thứ hai - 05/09/2016 04:03
Dienbien.edu.vn- Cùng với các trường trên địa bàn huyện Điện Biên nói riêng và tỉnh Điện Biên nói chung, sáng ngày 5/9, trường mầm non Hoàng Công Chất, huyện Điện Biên tổ chức lễ khai giảng năm học 2016- 2017 trong không khí vui tươi, rộn ràng, phấn khởi.
Từ sáng sớm, các cháu học sinh và phụ huynh đã tề tựu đông đủ trên sân trường để đón chào năm học mới, tới dự lễ khai giảng trường mầm non Hoàng Công Chất vinh dự được đón đồng chí các đồng chí lãnh đạo, chuyên viên Phòng Giáo dục mầm non -Sở Giáo dục và Đào tạo, cùng các đồng chí đại diện cho Đảng ủy, HĐND, UBND lãnh đạo xã Noong Hẹt, các đồng chí đại diện cho Hội cha mẹ học sinh, Hội cựu giáo chức, các tổ chức đoàn thể,… các bậc phụ huynh, các cô giáo và các cháu học sinh trong trường.


Ngày hội đến trường của bé

 
Năm học 2015-2016 cô, trò trường MN Hoàng Công Chất vượt qua khó khăn để hoàn thành xuất sắc kế hoạch nhiệm vụ với những thành tích đáng ghi nhận. Điển hình như: Hội thi thiết kế bài giảng điện tử E-learning cấp tỉnh: Trường có 01 giáo án tham dự thi và đạt giải nhất cấp tỉnh; Hội thi “Ngày hội thể thao của Bé” cấp huyện trường đạt giải 3 toàn đoàn. Hội thi “Giáo viên dạy giỏi” cấp tỉnh trường có 03 giáo viên tham gia dự thi, 02 giáo viên đạt giải xuất sắc, 01 giáo viên đạt giải ba. Giáo viên dạy giỏi các cấp 16/19 đồng chí đạt 84%; Trường đạt danh hiệu tập thể lao động tiên tiến được UBND huyện tặng giấy khen; Trường được xếp loại phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” loại xuất sắc; Trường đạt trường có đời sống văn hóa; có 16/19 cá nhân đạt danh hiệu lao động tiên tiến.

Những thành tích mà nhà trường đã đạt được trong năm học 2015-2015 là nhờ sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của Sở, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Điện Biên, của Đảng Ủy, HĐND, UBND và các ban ngành đoàn thể xã; Hội cha mẹ học sinh, sự phối hợp của các trường trên địa bàn xã, sự nỗ lực cố gắng của cô và trò nhà trường...

Tiếng trống khai trường đã điểm, cô và trò trường mầm non Hoàng Công Chất thể hiện quyết tâm tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục, khắc phục những khó khăn, hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học.


Tiết mục văn nghệ chào mừng năm học mới của các cô giáo nhà trường

 
Phát huy kết quả đã đạt được trong năm học 2015-2016, bước sang năm học 2016-2017, tập thể CBQL, GV, NV nhà trường quyết tâm phấn đấu thực hiện tốt một số nhiệm vụ trọng tâm sau:
Một là, nhà trường cần đẩy mạnh hơn nữa việc thực hiện tốt, có hiệu quả, sáng tạo việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh gắn với việc tổ chức các hoạt động thiết thực tại các đơn vị, đưa nội dung các cuộc vận động và phong trào thi đua thành các hoạt động thường xuyên của nhà trường. Đẩy mạnh thi đua “dạy tốt, học tốt”, không ngừng đổi mới phương pháp giảng dạy, nâng cao chất lượng giáo dục, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Hai là, tăng tỷ lệ huy động trẻ đến trường, làm tốt công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức về vai trò, trách nhiệm của các bậc phụ huynh, chính quyền địa phương và cộng đồng trong việc phối kết hợp với nhà trường để huy động học sinh ra lớp (đặc biệt là trẻ nhà trẻ).

Ba là, tiếp tục xây dựng, nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo và cán bộ Quản lý giáo dục, tăng cường đào tạo bồi dưỡng để không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, trình độ lý luận và năng lực quản lý theo đúng tinh thần Chỉ thị 40/CT-TW của Ban Bí thư Trung ương Đảng. Phấn đấu để trường chuẩn thực sự  phải chuẩn từ cán bộ quản lý, giáo viên đến các nhân viên. 

Bốn là, tích cực tham mưu với các cấp quản lý, tăng cường công tác tuyên truyền tới các bậc phụ huynh, đẩy mạnh công tác xã hội hóa giáo dục để tiếp tục đầu tư cơ sở vật chất trang thiết bị đồ dùng đảm bảo các điều kiện cho công tác dạy và học nhằm mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ.

Năm học 2016-2017 đã đến, với sự quan tâm chỉ đạo sát sao của các cấp lãnh đạo, sự quyết tâm của các địa phương, đặc biệt là sự nỗ lực cố gắng không ngừng của cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên, tin tưởng rằng trường Mầm non Hoàng Công Chất sẽ  hoàn thành thắng lợi kế hoạch nhiệm vụ năm học./.


Tiết mục văn nghệ chào mừng năm học mới của các bé

Nguồn tin: Trường THPT Thanh nưa, huyện Điện Biên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập243
  • Máy chủ tìm kiếm31
  • Khách viếng thăm212
  • Hôm nay46,388
  • Tháng hiện tại3,463,010
  • Tổng lượt truy cập74,172,390
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi